test

Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo

Bạn hoàn toàn có thể xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo nếu không yêu thích tính năng này và trả lại cho mình một giao diện trò chuyện bình thường như trước đây. Vậy cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo ra sao? Thao tác thực hiện như thế nào? Cùng 3gvinaphone.com.vn tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây nhé!

cach xoa bieu tuong cam xuc tren zalo

Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo

Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo

Biểu tượng icon cảm xúc được cài đặt mặc định trên giao diện Zalo, mỗi khi bạn nhấn vào sẽ có biểu tượng mặt cười bay lên tại cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích tính năng này, để có thể tắt biểu tượng cảm xúc này trên Zalo bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Zalo, sau đó bạn vào một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Bước 2: Bạn nhấn vào tên Tài khoản Zalo để truy cập vào trang cá nhân.

xoa bieu tuong cam xuc tren zalo

Nhấn vào tên Tài khoản Zalo

Bước 3: Trang cá nhân xuất hiện, bạn kéo xuống dưới nhấn chọn vào mục Thiết lập khác hoặc nhấn vào Cài đặt có biểu tượng hình bánh xe răng cưa.

tat bieu tuong cam xuc tren zalo nhanh

Kéo xuống dưới nhấn chọn vào mục Thiết lập khác hoặc nhấn vào Cài đặt

Bước 4: Sau đó bạn gạt thanh ngang từ phải sang trái tại mục Thả emoji để có thể xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo ra khỏi cuộc trò chuyện.

tat bieu tuong cam xuc tren zalo

Gạt thanh ngang từ phải sang trái tại mục Thả emoji

Khi muốn sử dụng lại các biểu tượng cảm xúc trên Zalo, bạn chỉ cần gạt thanh ngang từ trái sang phải mục Thả emoji để kích hoạt lại tính năng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tắt biểu tượng cảm xúc trên Zalo, chúc bạn thao tác thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng với ứng dụng nhắn tin miễn phí này.

»Tin tức liên quan:



from VinaPhone https://ift.tt/3dmoPkF
via IFTTT
Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo Cách xóa biểu tượng cảm xúc trên Zalo Reviewed by Muathe24h on tháng 3 22, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.