test

Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo

Tình hình dịch viêm phổi cấp SARS-CoV-2 đang diễn biến phức tạp và khó lường. Cho nên nhà nước Việt Nam đang tăng cường kiểm tra rà soát các công dân có nguy cơ lây nhiễm và cách ly kịp thời tránh lây nhiễm cộng đồng. Và những ngày vừa qua, thông tin về người bị nhiễm dịch Covid-19 tại Việt Nam được chia sẻ trên mạng rất nhiều trong đó có những nguồn tin không chính thống, đặc biệt là các thông tin sai về nơi có dịch gây hoang mang cho người dân.

Để giúp bạn muốn nắm chính xác về khu vực có người nhiễm SAR-CoV-2, nội dung bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra cứu điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 trên toàn quốc qua Zalo, rất đơn giản. Tìm hiểu ngay:

Cách tra cứu các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo

Cách tra cứu các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo

Cách tra cứu các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo

Hiện có nhiều địa phương đang thực hiện các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2; và để giúp mọi người nắm rõ địa chỉ các khu cách ly này, say đây, dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn cách tra cứu các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo. Các bạn xem ngay các bước thực hiện dưới đây:

 Bước 1: Quý khách hãy mở ứng dụng Zalo, tìm từ khoá Sở thông tin và truyền thông và chọn Quan tâm.

Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo

Bước 2: Tiếp đó vào hộp thư Sở thông tin và truyền thông, ở giao điện chính bạn sẽ thấy mục nCoV, chọn vào mục nCoV.
Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo 1
Bước 3: Lúc này, một danh sách các mục liên quan đến nCoV sẽ xuất hiện và bạn chọn vào mục Cơ sở tiếp nhận-cách ly để xem chính xác các cơ sở tiếp nhận cách ly ở khu vực của bạn nhé.
Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo 2
Bước 4: Quý khách tiếp tục chọn vào biểu tượng bàn phím và nhập tin nhắn Zalo theo cú pháp hiển thị trên màn hình, mặc định là CSTN [Tên quận, huyện].
Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo 3
Được biết, Zalo liên tục cập nhật các thông tin về Covid-19 dẫn từ các trang web chính thống của nhà nước và được chịu trách nhiệm bởi Zalo nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ chính xác của thông tin. Bạn có thể truy cập Zalo đọc tin tức mỗi ngày để nắm bắt tình hình bệnh dịch mỗi ngày, những biện pháp để phòng chống dịch bệnh như tuyên truyền cách phòng bệnh, phổ cập tin tức liên tục, vận động tự cách ly và khai báo y tế online.

Đặc biệt hơn, kể từ ngày 01/02/2020, thuê bao di động VinaPhone và cố định VNPT sẽ được miễn phí hoàn toàn cước gọi tới đường dây nóng của Bộ Y tế về phòng, chống dịch nCoV (virus corona) – 19003228. Nên bạn có thể an tâm liên hệ số tổng đài này để được tư vấn nhé.

Cách tra cứu các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo vô cùng đơn giản, bây giờ bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn trên đây sẽ có kết quả ngay! Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!



from Dịch vụ 3g Mobifone https://ift.tt/3bhnERs
via IFTTT
Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo Cách tra cứu trực tuyến các điểm cách ly tập trung SARS-CoV-2 bằng Zalo Reviewed by Muathe24h on tháng 3 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.