test

Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel

Chỉ với vài thao tác bạn có thể kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel, giúp bạn quản lý tốt hơn tài khoản di dộng. Vậy cách kiểm tra như thế nào? Thao tác thực hiện ra sao? Cùng dichvudidong.vn tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây để thuân tiện hơn trong quá trình tra cứu.

cach kiem tra lich su tru tien viettel da ung tren my viettel

Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel

Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel

Ứng dụng My Viettel mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn giúp quá trình sử dụng thuận tiện hơn. Thông qua ứng dụng, bạn có thể nắm bắt được trạng thái thuê bao, các gói cước 3G, 4G Viettel đang sử dụng, số điểm tích lũy, nạp tiền điện thoại…. Đặc biệt bạn còn có thể tra cứu được lịch sử trừ tiền đã ứng trước đó để sử dụng khi chưa đủ điều kiện nạp thẻ. Chi tiết cách kiểm tra như sau:

» Tham khảo: Hướng dẫn đăng ký tài khoản My Viettel trên ứng dụng

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng My Viettel đăng nhập tài khoản. Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để vào Menu tùy chọn.

kiem tra lich su tru tien viettel da ung tren my viettel

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang

Bước 2: Nhiều tùy chọn xuất hiện, bạn Nhấn chọn vào mục Lịch sử Nạp Tiền.

 kiem tra lich su tru tien viettel da ung tren my viettel nhanh nhat

Nhấn chọn vào mục Lịch sử Nạp Tiền

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ số tiền ứng bị trừ khi sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel và có từng mốc thời gian cụ thể. Ngoài ra hệ thống còn hiển thị số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp được nạp vào.

cach kiem tra lich su tru tien viettel da ung tren my viettel nhanh nhat

Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ số tiền ứng bị trừ

Ngoài cách tra cứu lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel thì bạn có thể liên liên hệ tổng đài Viettel để được hỗ trợ kiểm tra và giải đáp mọi thắc mắc  trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Chúc bạn kiểm tra lịch sử trừ tiền ứng Viettel trên My Viettel thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với ứng dụng.



from Dịch vụ di động https://ift.tt/2wGqnp9
via IFTTT
Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel Cách kiểm tra lịch sử trừ tiền Viettel đã ứng trên My Viettel Reviewed by Muathe24h on tháng 3 25, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.