test

Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online

Kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online sẽ giúp bạn nhanh chóng biết được số tiền mình đã nạp vào trước đó. Đồng thời khi làm lại sim, bạn phải cung cấp thông tin mệnh giá thẻ nạp gần nhất để nhân viên giao dịch xác nhận và giúp bạn hoàn tất thủ tục làm lại sim. Vậy cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online thực hiện như thế nào? Cùng 3GVietnamobile.com tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây.

kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online

Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online

Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online

Để kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Bima của Vietnamobile. Chỉ với vài thao tác là bạn có thể nắm được số lần nạp thẻ cũng như các gói cước đã mua. Chi tiết từng bước thực hiện như sau:

» Tham khảo: Cách tải ứng dụng Bima Vietnamobile

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Bima, tại trang chính bạn nhấn vào mục Menu tùy chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái giao diện.

kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Tài khoản Vietnamobile.

kiểm tra lịch sử nạp thẻ của Vietnamobile

  • Bước 3: Bạn chọn tiếp vào mục Những giao dịch gần nhất.

Mẹo kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile

  • Bước 4: Tại đây sẽ xuất hiện 2 mục là Gói cước đã mua và Tải lại. Bạn nhấn vào mục Tải lại để xem lịch sử nạp thẻ Vietnamobile.

Hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online

  • Bước 5: Ngay lập tức, hệ thống sẽ hiển thị Thời gian và mệnh giá thẻ nạp bạn đã nạp vào.

Các bước kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến tổng đài Vietnamobile để được hỗ trợ kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile và giải đáp tất cả các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

» Xem thêm: Cách nạp tiền Vietnamobile qua ứng dụng Bima

Trên đây là thông tin chi tiết cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile trực tuyến, chúc bạn kiểm tra thành công và có thêm nhiều trải nghiệm lý thú cùng với các dịch vụ của Vietnamobile.



from Vietnamobile https://ift.tt/3aaAoJO
via IFTTT
Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online Cách kiểm tra lịch sử nạp thẻ Vietnamobile Online Reviewed by Muathe24h on tháng 3 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.