test

Đăng ký Video Data của MobiFone, xem ngoại hạng Anh thả ga, 4G siêu nét

Giải Ngoại Hạng Anh vừa trở lại mang nhiều hứa hẹn phấn kích cho người hâm mộ. Chắc hẳn các fan cuồng bóng đá khắp mọi nơi trên thế giới đang hao hức đón chờ đợi giải bóng đá hấp dẫn nhất chưa từng có trong mùa hè này. Vậy còn các thuê bao MobiFone “ghiền”  bóng đá đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình ứng dụng xem bóng đá mọi lúc mọi nơi chưa nhỉ?

Lịch bóng đá có thời gian gian không hề cố định nên nhiều thuê bao MobiFone không thể sắp xếp thời gian ngồi trước màn hình trực tuyến xem được.Vì vậy để hỗ trợ khách hàng hưởng nhiều ưu đãi của nhà mạng MobiFone đã triển khai nhiều gói cước Video data ưu đãi data “khủng” để thỏa mãn nhu cầu xem bóng đá trực tiếp trên di động của của khách hàng. Qúy khách muốn xem bóng đá “online” trên di động tại thời điểm các trận bóng đá diễn ra vậy thì hãy tham khảo các gói cước Video data Mobifone hấp dẫn dưới đây để đăng ký nhé!

Đăng ký các gói cước Video data để xem bóng đá “online” trên hệ thống FPT Play hấp dẫn, mượt nhất

Các tín đồ bóng đá đều có thể xem tất cả các trận bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này qua kênh Truyền hình FPT đặc biệt là hệ thống FPT Play .

Tại kênh FPT Play bạn sẽ được xem nhiều trận đấu trực tiếp cùng giờ, hơn thế nữa với những trận đấu diễn ra cùng khung giờ các thuê bao cũng có thể theo dõi cùng lúc đến 5-6 trận khác nhau trên hệ thống FPT Play.

Như các bạn cũng đã biết chất lượng mạng Wi-Fi không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Cho nên việc cài đặt FPT Play và xem bóng đá bản quyền sẽ giúp bạn an tâm khi xem các trận bóng đặc sắc hơn tránh được đường truyền mạng yếu  và còn tiết kiệm cước phí Internet .

Đăng ký Video Data của MobiFone, xem ngoại hạng Anh thả ga, 4G siêu nét

Hiện nay nhà mạng MobiFone đã cho ra thị trường các gói cước Video Data giúp khách hàng có thể truy cập Youtube, FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao vô cùng tiện ích.

Tên gói SMS đăng ký Ưu đãi Gía cước Chu kỳ dùng Lưu ý
Combo MY DKV MY gửi 8084 – Miễn phí 40GB truy cập Youtube và FPT Play thả ga.
– Tặng 2GB dung lượng để sử dụng 3G truy cập các dịch vụ, tiện ích cần đến mạng mobile internet khác.
130.000đ 30 ngày Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/ MIU90/ BMIU/ M70/ M90/ M120/ M200 gói cước chu kỳ dài.
YT30 DKV YT30 gửi 8084 + Tặng 15GB Data dùng để truy cập Youtube và FPT Play suốt 30 ngày miễn phí, hết dung lượng ngắt truy cập.+ Cộng thêm 400MB data truy cập các trang web ngoài mạng khác. 50.000đ 30 ngày
YT1 DKV YT1 gửi 9084 + Tặng 5GB truy cập Youtube, FPT Play xem phim, clip thả ga hết dung lượng ngắt truy cập.+ Tặng 300MB lưu lượng để truy cập các trang mạng khác như lướt web, chơi game, Facebook. 10.000đ 1 ngày

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Video data của mạng Mobifone:

+ Nếu nhu cầu xem video trên các kênh Youtube và FPT Play đã hết quý khách có thể hủy gói cước Video data đang sử dụng qua thao tác tin nhắn: HUY <mã gói> gửi  999.

+ Để biết dung lượng data ưu đãi của gói cước Video còn lại bao nhiêu quý khách có thể tra cứu data qua cú pháp: KT <mã gói> gửi đến 999.

+Qúy khách không muốn hệ thống gia hạn Video data ở chu kỳ sau nữa nhưng muốn sử dụng dụng hết ưu đãi ở chu kỳ này quý khách có thể chọn cách không gia hạn bằng cách: KGH <mã gói> gửi 999.

+ Gói cước Video data không áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước Fast Connect dùng trên Laptop, PC.

Như vậy các gói cước Video data sẽ giúp khách hàng có thể an tâm xem các bộ phim hấp dẫn, các trận bóng đá hay cho dù bạn di chuyển đến vùng không có wifi hay vào bất cứ thời gian nào bạn muốn, bên cạnh đó với lưu lượng data ưu đãi bạn có thể vô tư duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo…rất hữu ích và tiết kiệm đấy. Để biết thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ những thông tin bổ ích!



from Dịch vụ 3g Mobifone https://ift.tt/2WCSwYP
via IFTTT
Đăng ký Video Data của MobiFone, xem ngoại hạng Anh thả ga, 4G siêu nét Đăng ký Video Data của MobiFone, xem ngoại hạng Anh thả ga, 4G siêu nét Reviewed by Muathe24h on tháng 3 23, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.