test

Top 5 trung vệ (CB) mùa TT chuyên dùng để “xử” Rô béo trong FIFA Online 4

Ronaldo “béo”, hay còn gọi tắt là Rô béo trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo cắm (ST) được đánh giá cao nhất nhờ vào dàn chỉ số siêu khủng, khả năng di chuyển không bóng bá đạo cùng kĩ năng dứt điểm “chuẩn không cần chỉnh” bằng cả hai chân. ST 55

Ronaldo có chỉ số siêu khủng với nhóm thẻ TT

Vậy các HLV trong FIFA Online 4 đã dùng những trung vệ nào để khống chế “Người ngoài hành tinh”? Với nhóm thẻ TT, rất nhiều CB đã được buff cực mạnh và sau đây Motgame sẽ giới thiệu tới các bạn 5 cái tên có thể cản bước siêu tiền đạo người Brazil nhé.

Virgil van Dijk

Trung vệ đắt giá nhất thế giới Virgil van Dijk đã được nâng cấp vượt bậc ở nhóm thẻ TT. Với chỉ số tổng quát CB lên đến 89, Virgil van Dijk TT là mẫu trung vệ dung hòa được giữa lối đá thông minh và khả năng tranh chấp tay đôi cực kỳ khủng khiếp. thẻ TT

Chỉ số như thế này thì có mấy tiền đạo chơi lại?

Với việc khả năng đua tốc được buff lên cực mạnh (Tốc Độ 88 / Tăng Tốc 84), điểm yếu ở các mùa trước của Virgil van Dijk đã được xóa bỏ đi gần như hoàn toàn. Virgil van Dijk TT rất khỏe, anh không ngại đọ sức với bất kì tiền đạo nào cả. Với thể hình khủng (Chiều cao 193cm / Nặng 92kg), Virgil van Dijk TT cũng thuộc dạng vô đối ở khoản không chiến. Điểm yếu còn lại của Virgil van Dijk TT chỉ còn lại là khả năng xoay trở không đủ nhanh, điều dễ hiểu với những CB dạng to khỏe như thế này.

Alessandro Nesta

Cái tên thứ hai trong danh sách này chính là trung vệ huyền thoại một thời của AC Milan – Alessandro Nesta. So với mùa NHD, Nesta TT đã được buff lên tương đối nhiều, đặc biệt là ở các chỉ số phục vụ cho việc đua tốc (Tốc Độ 84 / Tăng Tốc 80).

CB TT

Nesta TT là CB có khả năng phòng ngự hoàn hảo

Alessandro Nesta mùa TT tái hiện khá rõ nét trung vệ huyền thoại người Ý ở thời kì đỉnh cao của anh với lối chơi đậm chất nghệ sĩ cùng tư duy và kĩ năng phòng ngự ở mức thượng thừa. Thật may là điểm yếu của Nesta TT là khả năng không chiến thì Ronaldo “béo” cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, còn việc đua tốc độ cũng được bù đắp bằng AI chọn vị trí thông minh khi bọc lót cùng kĩ năng cắt bóng xuất sắc. Nesta TT là một trong những CB hiếm khi bị khai thác lỗi vị trí trong FIFA Online 4.

Boateng 17
Cầu thủ trong FIFA Online 4 – Jérôme Boateng mùa 17 + 5
Với những HLV mới bắt đầu sự nghiệp trong FIFA Online 4 thì Jerome Boateng là một trong những cái tên đầu tiên được nghĩ đến để cân bằng cho hàng thủ…

Rio Ferdinand

Rô “béo” rất nhanh, nhưng Rio Ferdinand TT cũng nhanh không kém. Với chỉ số Tốc Độ 90 / Tăng Tốc 88, cựu ngôi sao của Manchester United là CB chạy thuộc hàng nhanh nhất của game FIFA Online 4. Ngoài ra thì tốc độ của Rio TT cũng được đánh giá là không quá “ảo” so với nhiều trường hợp CB chỉ số đẹp nhưng ingame lại không “thật”.

CB TT

Rio Ferdinand TT rất nhanh và cũng rất khỏe

Rio Ferdinand TT là một CB rất toàn diện: nhanh, khỏe mạnh và kĩ năng phòng ngự ấn tượng. Khả năng đeo bám và tranh chấp cực kỳ ấn tượng giúp Rio Ferdinand TT không hề sợ hãi khi phải đối mặt với một ST nhiều mánh khóe và khôn ngoan như Ronaldo “béo”.

Fabio Cannavaro

Thêm một sản phẩm tới từ lối đá phòng ngự khoa học trứ danh của người Ý – đó chính là QBV 2006 Fabio Cannavaro TT. Trung vệ từng chơi cho Juventus và Real Madrid được đánh giá là một trong những cái tên có AI phòng ngự chất nhất FIFA Online 4.

CB TT

Thấp người nhưng khả năng phòng ngự của Fabio Cannavaro rất xuất sắc

Dù là một CB có bất lợi về mặt thể hình (Chiều cao 176cm / Nặng 73kg) nhưng sự thông minh trong các pha phòng ngự giúp cho Fabio Cannavaro TT luôn là khắc tinh của những ST thiên về lối đá lắt léo, tốc độ. Với chỉ số Tăng Tốc lên đến 90, những pha đeo bám của Fabio Cannavaro TT luôn khiến đối phương bất lực trong việc thực hiện bước kế tiếp, chuyền đi hay giữ bóng lại đều rất khó khăn. Thủ quân tuyển Ý một thời là mẫu CB luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ trong các tình huống triển khai phòng ngự. Vừa nhanh lại vừa khôn nên Fabio Cannavaro TT là một đối thủ không hề dễ chơi đối với Rô “béo”.

FIFA Online 4: Xây dựng đội hình “Quỷ Đỏ” Manchester United
Fan Man Utd đông như vậy mà không Xây dựng đội hình “Quỷ Đỏ” Manchester United trong FIFA Online 4 thì phí phạm quá…

Marcel Desailly

Trung vệ có chỉ số cao nhất nhóm thẻ TT (CB 92) là cái tên cuối cùng trong danh sách này. Với thể hình không quá cục mịch, Marcel Desailly TT không hề sợ việc bị mẫu cầu thủ nhanh như Rô “béo” vặn sườn, thậm chí khả năng đua tốc cũng là điểm mạnh của Marcel Desailly (Tốc Độ 87 / Tăng Tốc 84).

CB TT

Bộ chỉ số phòng ngự “đỏ chót” miêu tả đúng khả năng của Marcel Desailly TT

Mặc dù bị chỉ trích nhiều về thể hình ingame khá…dặt dẹo khiến khả năng tranh chấp ít nhiều bị ảnh hưởng, nhưng với tốc độ tốt cùng AI chọn vị trí thông minh thì Marcel Desailly TT chắc chắn là một CB đủ sức ngăn cản “Người ngoài hành tinh” Rô béo trong FIFA Online 4.

fifa online 4 Các bạn thấy 5 trung vệ (CB) trên đây có đủ sức ngăn cản Rô “béo” trong FIFA Online 4 hay không? Đừng quên các bạn đã có thể truy cập trang chủ trò chơi (https://fo4.garena.vn/) và tải game về thưởng thức ngay bây giờ, hoặc tải game qua ứng dụng quản lý game của Garena.

Bài viết Top 5 trung vệ (CB) mùa TT chuyên dùng để “xử” Rô béo trong FIFA Online 4 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mọt Game.



from Mọt Game https://ift.tt/2Q1xG28
via IFTTT
Top 5 trung vệ (CB) mùa TT chuyên dùng để “xử” Rô béo trong FIFA Online 4 Top 5 trung vệ (CB) mùa TT chuyên dùng để “xử” Rô béo trong FIFA Online 4 Reviewed by Muathe24h on tháng 11 14, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.