test

Tales Of Berseria được Việt hóa thành công nhờ dự án của một chàng sinh viên Hà Nội

Leader, người chủ trì dự án việt hóa cho tựa game Tales Of Berseria vừa qua đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh dự án việt hóa này. Dù thuộc thể loại JRPG nên trò chơi cần phải được Việt hóa lại hơn 40 ngàn nội dung với rất nhiều texture, Mai Xuân Dũng, chàng sinh viên đại học Bách Khoa Hà Nội vẫn không hề nản chí. Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Được biết dự án này được anh lên kế hoạch thực hiện bắt đầu từ tháng 4 năm 2017. Anh đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc xử lý dữ liệu trò chơi nhưng cuối cùng, Dũng đã liên hệ được với một nhóm dịch thuật tận bên Nga để được hỗ trợ trong vấn đề kỹ thuật. Quá trình hoàn thiện bản việt hóa của Tales Of Berseria của Dũng đã có lúc bị ngưng trệ do chán nản và cũng vì lý do công việc của chính Dũng. Sau khi đã ổn định được mọi thứ, chàng sinh viên này lại tiếp tục trở lại với dự án đam mê và tâm huyết của mình, Dũng đã thành lập nhóm dịch nhưng khởi đầu không mấy suôn sẻ do kinh nghiệm mọi người trong nhóm chưa có nhiều. Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Bên cạnh đó, Mai Xuân Dũng cũng chia sẻ dự án này đã đem lại cho anh rất nhiều bài học quý giá, từ cách làm việc, quản lý cho tới phong cách làm việc như thế nào cho tốt nhất. Chính những điều đó đã góp phần hoàn thiện hơn cho chính việc học đại học của Dũng. Trước đó anh cũng thú nhận mình rất lười học.
EA sẽ tiết lộ tỉ lệ mở thẻ trong FIFA 19 Ultimate Team. Tin được không?
EA sẽ tiết lộ tỉ lệ mở thẻ trong FIFA 19 Ultimate Team, tin được không?
Sau vụ lùm xùm với Ủy ban quản lý các hoạt động cờ bạc của Bỉ vào tháng 4/2018 và nhận chế tài trong FIFA 18, cuối cùng EA đã phải nhượng bộ khi hứa hẹn sẽ tiết lộ tỉ lệ mở thẻ trong FIFA 19 Ultimate Team. Liệu hứa hẹn của trùm hút máu này có đáng tin cậy?
Với dự án Việt hóa này, Dũng có mong muốn nhằm phát triển cộng đồng game Việt có cả chất, cả lượng cũng như thu hút các nhà phát triển chú ý hơn tới thị trường game tại Việt Nam. Sau khi bản việt hóa được phát hành, Dũng cho biết sẽ liên tục cập nhật để sửa những lỗi tồn đọng để đem lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho game thủ. Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Dự án việt hóa game Tales Of Berseria đã chính thức được hoàn thành Tales Of Berseria là dự án tâm huyết nhất của Dũng và nhóm. “Thông thường nhóm sẽ ra mắt bản Việt ngữ chỉ cho hệ máy PC hoặc PS3 sau 1 thời gian dài, nhưng đây là dự án đặt rất nhiều tâm huyết nên nhóm quyết tâm sắp xếp ra mắt cả 2 bản cùng một lúc. Nhờ vậy những bạn không có PC mạnh nhưng sở hữu PS3 vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn bản Việt hóa này.” – Dũng tâm sự. Các game thủ có thể tải bản Việt hóa tại địa chỉ sau với đầy đủ hướng dẫn cài đặt vô cùng chi tiết tại đây.

Bài viết Tales Of Berseria được Việt hóa thành công nhờ dự án của một chàng sinh viên Hà Nội đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Mọt Game.



from Mọt Game https://ift.tt/2u9c0EF
via IFTTT
Tales Of Berseria được Việt hóa thành công nhờ dự án của một chàng sinh viên Hà Nội Tales Of Berseria được Việt hóa thành công nhờ dự án của một chàng sinh viên Hà Nội Reviewed by Muathe24h on tháng 7 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.