test

Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh không cần mã thẻ

Trước nay, việc nạp tiền điện thoại Mobifone hay bất kỳ một nhà mạng nào khác sẽ không thể thực hiện nếu không có mã thẻ. Tuy nhiên thời gian gần đây, hiểu rõ sự bất tiện của phương pháp nạp tiền điện thoại bằng mã thẻ cào giấy, nhiều đơn vị phát hành đã tung ra tính năng nạp tiền điện thoại trực tuyến vô cùng tiện lợi. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể nói lời tạm biệt những dãy số thẻ dài loằng ngoằng cùng những cú pháp khó nhớ!

Ưu điểm của phương pháp nạp tiền điện thoại Mobifone tại nhà

Phương pháp nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến là cách nạp tiền điện thoại vô cùng thông minh và tiện lợi dành cho mọi người. Với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể không cần bận tâm tới những dãy số thẻ hay vấn đề nắng mưa khi phải bước chân ra ngoài tìm mua thẻ cào điện thoại.

data3G mobi

Hơn nữa, thay vì phải tiến hành như bước nạp tiền lằng nhằng như trước kia thì việc nạp tiền điện thoại Mobifone online chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi. Không phải ghi nhớ những cú pháp lằng nhằng lại càng chẳng phải căng mắt nhìn từng chữ số trong dãy số thẻ cào.

Chưa kể, bạn còn được hưởng những chiết khấu cực lớn từ nhà phát hành, điều mà những chiếc thẻ cào giấy khó có thể làm được. Nhanh gọn, tiện lợi lại còn được chiết khấu cao thì bảo sao không mê cho được đúng không nào!!!

Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh – chiết khấu cao chỉ có tại VTC Pay

Với VTC Pay, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể nhanh chóng nạp tiền cho chiếc điện thoại xinh yêu của mình rồi. Hơn nữa, mức chiết khấu khi nạp tiền qua ví VTC Pay cũng vô cùng hấp dẫn đó nha!

4 bước nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh qua ví điện tử VTC Pay:

Bước 1: Tải và đăng ký sau đó đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay trên điện thoại.

Bước 2: Từ màn hình chính, chọn “Di động”.

Bước 3: Nếu muốn nạp tiền điện thoại Mobifone, quý khách vui lòng nhập số điện thoại sau đó chọn số tiền mong muốn nạp. Nhớ kiểm tra thật kỹ thông tin, sau đó chọn “Xác nhận”.

nap tien dien thoai mobifone

Bước 4: Sau khi hoàn tất 3 bước trên, quý vị vui lòng chọn phương thức thanh toán mong muốn:

+ Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay

+ Thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa/Quốc tế

Sau khi đã kiểm tra đầy đủ thông tin, vui lòng ấn xác nhận và nhập mã OTP/PDP để hoàn tất giao dịch.

Vậy là với 4 bước cực kỳ đơn giản là quý vị đã có thể nạp tiền điện thoại Mobifone ngay tại nhà mà không cần phải ra ngoài mua những chiếc thẻ cào giấy rồi. Hơn nữa, nạp tiền qua ví VTC Pay còn được chiết khấu thì tội gì phải suy nghĩ mà không nhanh tay tải ngay app VTC Pay về và nạp tiền điện thoại cho chính bản thân mình hoặc nạp tiền cho người thân ngay thôi!

The post Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh không cần mã thẻ appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 https://ift.tt/2FlyZoE
via IFTTT
Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh không cần mã thẻ Nạp tiền điện thoại Mobifone nhanh không cần mã thẻ Reviewed by Muathe24h on tháng 11 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.