test

GARENA: Công bố các đại lý bán thẻ Garena chính thức 2018

Đại lý bán thẻ Garena TP HCM, địa điểm bán thẻ Garena Hà Nội. Ngoài ra, game thủ còn có thể nạp Vcoin, mua thẻ Garena online, thẻ garena giá rẻ qua kênh phân phối chính thức VTC365. 

mua thẻ Garena

Nếu bạn là một trong những fan cuồng của các tựa game kinh điển như: Liên Minh Huyền Thoại, Chiến Cơ Huyền Thoại, Fifa online 3,… thì không thể bỏ qua danh sách các đại lý bán thẻ Garena TP HCM, địa điểm bán thẻ Garena Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Danh sách các đại lý bán thẻ Garena chính thức 2018

Để thuận tiện cho việc nạp Sò, mua thẻ Garena của các game thủ, chúng tôi xin cập nhật thông tin về hệ thống các địa điểm bán thẻ Garena chính thức trên toàn quốc. Hiện tại, tại 64 tỉnh thành trên cả nước đều có các địa điểm bán thẻ, cụ thể bạn có thể tra cứu các địa điểm nhà phân phối sau:

  • Hệ thống các điểm giao dịch của AirPay: https://ift.tt/2HH37LR.
  • Hệ thống các cửa hàng của Thế giới Di động: https://ift.tt/2rg7Hpz.
  • Hệ thống các cửa hàng của Điện máy xanh: https://ift.tt/2HIa7Im.
  • Hệ thống các cửa hàng Viễn Thông A.

Tất nhiên hình thức nạp thẻ Garena bằng thẻ cào vật lý là hình thức cơ bản nhất, nhưng không phải lúc nào các địa điểm này cũng có thẻ cào hoặc nhà bạn quá xa. Nếu như đang “chiến” game lại phải dừng để mua thẻ nạp thì thật khó chịu. Chính vì thế, ngoài việc nạp Sò bằng thẻ cào vật lý thì game thủ có thể chọn nạp bằng các hình thức khác như: Nạp sò qua SMS, nạp sò bằng thẻ gate, nạp sò bằng Air Pay,… Nhưng nhìn chung, hình thức nạp tiện lợi nhất vẫn là cách nạp Sò online trên VTC365.

Hướng dẫn nạp Sò giá rẻ thuận tiện online

Sò là đơn vị thanh toán do Garena phát hành dùng để thanh toán cho các sản phẩm dịch vụ do Garena và các đối tác của Garena cung cấp như Liên Minh Huyền Thoại, FiFaOnline 3… Bạn có thể mua mã thẻ Sò hoặc Nạp sò trực tiếp trên VTC365. Với VTC365 thì sẽ không giới hạn thẻ nạp, luôn sẵng sàng đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ. Nạp sò, mua thẻ sò tại VTC365, game thủ luôn nhận được ưu đãi tốt nhất.

>> Xem ngay: Hướng dẫn nạp sò tiện lợi trên website VTC365:

Ngoài cách thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay, bạn còn có thể nạp sò và thanh toán bằng tài khoản của 33 ngân hàng nội địa ( điều kiện có sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng) hoặc thanh toán qua thẻ quốc tế (bao gồm: Mastercard, Visa, JCB).

Chúng tôi liên tục cập nhật danh sách các đại lý bán thẻ Garena tại đây. Trong trường hợp khác, nếu game thủ muốn nhận chiết khấu ưu đãi 6,5% từ VTC365 hãy đăng ký tài khoản ngay hôm nay. Chúc các bạn nạp Vcoin thành công!

The post GARENA: Công bố các đại lý bán thẻ Garena chính thức 2018 appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 https://ift.tt/2Kuuc2V
via IFTTT
GARENA: Công bố các đại lý bán thẻ Garena chính thức 2018 GARENA: Công bố các đại lý bán thẻ Garena chính thức 2018 Reviewed by Muathe24h on tháng 5 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.