test

[VCS Mùa Xuân 2018] UTM 2-0 FTV: Hạ gục FTV, UTM tạm thời vượt mặt YG vươn lên vị trí thứ 3

Ván 1

Cấm & chọn

Untitled

Đội hình mà FTV lựa chọn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng gây sát thương tới từ hai chủ lực là Tristana trong tay SlayderAzir của Victory. Tạo tiền đề cho các pha giao tranh của FTV sẽ là những pha băng vào tới từ Sejuani của KnightSion của tân binh Sunsieu. Braum của Akeno sẽ đảm bảo thêm sự an toàn cho chủ lực của FTV.

Trong khi đó UTM lại có được đội hình khá hài hòa về khả năng lao lên tấn công và rút về phòng thủ về cuối ván đấu. Ryze sẽ là sự lựa chọn của đường giữa Blazes trong khi Poppy là sự lựa chọn mang nặng về chiến thuật dành cho Calm. Zin trong ván đấu này sẽ chơi Ezreal dưới sự bảo kê của Alistar trong tay CBL. Người đi rừng Spot có cho mình KayN.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Hai đội liên tiếp ăn miếng trả miếng ngay những phút đầu ván đấu. Với UTM, họ tận dụng khả năng áp sát nhanh tới từ KayNPoppy để tìm cách hạ gục Sion của Sunsieu. Trong khi đó FTV lại có được rất nhiều mạng hạ gục dành cho Tristana của Slayder hòng có những pha giao tranh tốt với xạ thủ nhiều trang bị hơn.

Untitled

Mọi thứ diễn ra tương đối cân bằng cho tới pha giao tranh gần hang Baron. FTV không đủ tỉnh táo để giữ cự ly đội hình hợp lý và lien tục bị các chiêu thức khống chế của UTM giữ chân. Quét dơ dành cho UTM ở phút 26 và họ có con Baron ngay sau đó. Nút thắt được tháo bỏ, UTM tự tin tràn lên tấn công vào những cái trụ và nhà lính của FTV và kết thúc ván đấu thứ nhất sau 35 phút thi đấu.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật…

Ván 2

Cấm & chọn

Untitled

Bước sang ván đấu thứ hai, FTV quyết định lựa chọn một đội hình tấn công mạnh trên tất cả các đường. Với Leesin của Knight trong vai trò đi rừng, điều này càng được củng cố. Đường trên Taurus trở lại và lựa chọn Camille trong cuộc đối đầu với Fiora của Calm. Trong khi đó người đi rừng tới từ UTMSpot có được cho mình Sejuani.

Cặp đối đầu đáng chú ý đường giữa sẽ là Taliyah dành cho Victory đối đầu với Zoe của Blazes. Cặp đôi đường dưới của UTM sẽ có khả năng mở giao tranh tốt hơn một chút với VarusAlistar, trong khi sự chắc chắn được đảm bảo dành cho Kalista của Slayder khi Braum là lựa chọn của hỗ trợ Akeno.

Diễn biến ván đấu

Untitled

Ván đấu thứ hai diễn ra với thế trận có phần nhỉnh hơn dành cho FTV trong những phút đầu ván đấu. Với sự cơ động và khả năng tấn công mạnh mẽ, LeeSin của Knight giúp cho Kalista của Slayder có được những mạng hạ gục quý giá từ khá sớm. Đường giữa có được sự cân bằng khi khả năng dọn lính tới từ TaliyahZoe luôn được đảm bảo.

Untitled

Bước ngoặt của ván đấu tới ở phút 27, trong khi ăn Baron với lợi thế hơn người, Camille của Taurus bất ngờ lao lên và nhận trái đắng. Phóng lao thì phải theo lao, lần lượt từng thành viên của FTV bị hạ gục bởi Baron và sức manh tới từ UTM. Baron dễ dàng dành cho UTM mở toang cánh cửa tới ván thắng thứ hai dành cho họ. Và quả thực chỉ 6 phút sau, UTM với chênh lệch về lượng kinh tế mà Baron và những cái trụ mang lại đã khiến FTV bất lực trong nỗ lực phòng thủ đường dưới và nhà chính. 2-0 cho UTM là kết quả chung cuộc.

VODs ván đấu

Tiếp tục cập nhật…



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2teOcBW
via IFTTT
[VCS Mùa Xuân 2018] UTM 2-0 FTV: Hạ gục FTV, UTM tạm thời vượt mặt YG vươn lên vị trí thứ 3 [VCS Mùa Xuân 2018] UTM 2-0 FTV: Hạ gục FTV, UTM tạm thời vượt mặt YG vươn lên vị trí thứ 3 Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.