test

[VCS Mùa Xuân 2018] FTV 2-0 HOF : Áp đảo hoàn toàn, FTV dễ dàng huỷ diệt HOF

Ván 1

Cấm & chọn

Untitled

FTV lộ rõ ý định đè bẹp toàn bộ các đường của HOF bằng việc sử dụng các vị tướng cần kĩ năng cá nhân cao. Đó là Jayce của Taurus khi phải đối đầu Kennen của LL, đường giữa Taurus có được Ryze trong khi sự lựa chọn của PakeAzir và cặp đôi đường dưới SlayderAkeno có được KalistaAlistar. Người đi rừng của HoF quyết định sử dụng Sejuani và chấp nhận chịu áp lực lớn tới từ Lee Sin của Knight. Minas trong ván đấu thứ nhất khóa cho mình sự lựa chọn Varus đi cặp với Tahm Kench của hỗ trợ Bie.

Diễn biến ván đấu

Untitled

FTV không khó để áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu ván đấu thứ nhất khi HOF đang loay hoay trong giai đoạn đi đường. Mặc dù số điểm hạ gục không nhiều, những bước di chuyển hợp lý tới từ tất cả các thành viên giúp cho FTV dễ dàng chiếm ưu thế về lượng tầm nhìn cũng như những cái trụ. Cũng phải kể đến khả năng đi đường tốt hơn hẳn tới từ Taurus cũng như Victory khiến  HoF không có nhiều cơ hội để gượng lại.

Untitled

Phút 23, pha di chuyển lỗi tới từ Pake khiến HoF mất 2 người khi Baron vẫn còn. FTV dễ dàng có con Baron đầu tiên của ván đấu. Ít phút sau đó, FTV với lợi thế quá lớn về lượng tiền cũng như trang bị dễ dàng dàn xếp thêm một pha tấn công hủy diệt HOF ở đường giữa. FTV dành chiến thắng trong ván đấu thứ nhất sau 26 phút thi đấu.

VODs ván đấu

VODs ván 1

Ván 2

Cấm & chọn

Untitled

Đội hình mà FTV sử dụng trong ván thi đấu thứ hai không khác là bao so với ván 1. Khi các vị trí đi đường cũng như xạ thủ Slayder đều chủ động lựa chọn những quân bài tấn công mạnh mẽ. Đó là Gnar đường trên, Ryze đường giữa và Tristana xạ thủ. Knight có cho mình Skarner trong khi hỗ trợ Akeno khóa lại Alistar lần thứ hai.

Trong khi đó, HoF không có nhiều đặc sắc trong các lượt cấm chọn khi họ chủ yếu mong muốn kéo dài trận đấu để có những pha giao tranh tổng theo ý muốn. Với những sự lựa chọn mạnh nếu kéo được về cuối trận đấu như Varus, JaxSyndra, HoF sẽ cần phải làm nhất nhiều để giữ được thế trận trong những phút đầu ván đấu.

Diễn biến ván đấu

Untitled

FTV cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đội tuyển cuối bảng xếp hạng HoF ngay từ những phút đầu tiên. Khi sự lựa chọn Skarner áp đảo hoàn toàn Sejuani của Sorn, HoF chỉ còn biết co cụm chờ đợi những tình huống phản gank chứ không có sự chủ động trong các pha di chuyển. Chính điều đó khiến kịch bản trong ván 1 gần như lặp lại, khi các đường của HoF bị thua lính rất sâu ngay từ đầu.

Untitled

FTV thậm chí áp đảo HoF ở ván đấu thứ hai hơn cả ván đấu thứ nhất, khi con Baron thậm chí chưa xuất hiện, những mạng hạ gục liên tiếp đã có dành cho Slayder cùng các đồng đội. Phút 23, sau khi có được con Baron cùng lợi thế hơn 10 nghìn tiền, FTV tràn vào để phá hủy nốt nhà chính đối phương, qua đó kết thúc trận đấu với HoF với chiến thắng 2-0.

VODs ván đấu

VODs ván 2



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2oCeTMe
via IFTTT
[VCS Mùa Xuân 2018] FTV 2-0 HOF : Áp đảo hoàn toàn, FTV dễ dàng huỷ diệt HOF [VCS Mùa Xuân 2018] FTV 2-0 HOF : Áp đảo hoàn toàn, FTV dễ dàng huỷ diệt HOF Reviewed by Muathe24h on tháng 3 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.