test

Trên tay “huyền thoại” Phá Thiên Nhất Kiếm ngày đầu ra mắt

Tựa game mới của nhà phát hành Gamota là phiên bản trên di động của “huyền thoại” Phá Thiên Nhất Kiếm từng nổi đình nổi đám trong làng game online với 15 năm tuổi đời, một con số cực khủng mà bất kỳ sản phẩm nào cũng phải mong ước. Ngay khi hay tin game này về Việt Nam, không ít người đã háo hức mong chờ để được tham gia và trong sáng ngày ra mắt, lượng game thủ đăng nhập trải nghiệm phải nói là khá đông đảo.

Có thể nói Phá Thiên Nhất Kiếm đã có một ngày ra mắt thuận lợi khi không vướng phải lỗi đăng nhập mặc dù lượng người đến cùng lúc rất nhiều, cho thấy nhà phát hành Gamota đã tính toán khá chu đáo trước khi đưa game ra trình làng. Tuy nhiên hiện tại, vẫn có một số trường hợp bị mất kết nối đột ngột nhưng không đáng kể và đội ngũ điều hành đang tích cực tiếp nhận góp ý từ game thủ để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn sau đợt Alpha Test này.

Phá Thiên Nhất Kiếm không rườm rà cốt truyện mở đầu như nhiều tựa game cùng thể loại khác mà đi thẳng vào nội dung một cách nhanh chóng. Game mở ra thế giới Trung Hoa kiếm hiệp rộng lớn và người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái thích hợp để bắt đầu phiêu bạt giang hồ. Nữ có thể chọn Cung Thủ và Sát Thủ, nam thì có Tiêu Dao hoặc Kiếm Sĩ.

Cung Thủ

Kiếm Sĩ

Tiêu Dao

Tạo hình của nữ Sát Thủ bị khá nhiều cô nàng phàn nàn vì có mái tóc trông thật quái gở nhìn không khác gì 2 cụm xương rồng trên đầu, tuy nhiên hiệu ứng chiêu thức của phái này khá bắt mắt thế nên khiến họ gặp chút khó khăn trong việc chọn lựa. Dạo quanh một vòng, có vẻ Cung Thủ và Tiêu Dao đang là hai phái có độ phủ sóng nhiều nhất trong hôm nay.

Mái đầu “hot” nhất hôm nay của Sát Thủ

Không đẹp lung linh bắt mắt như những siêu phẩm game mobile 3D trên thị trường nhưng Phá Thiên Nhất Kiếm vẫn mang đến nét thu hút thật riêng biệt bằng chính giao diện hình ảnh 2D của mình. Chỉ có các fan cuồng của tựa game này ở phiên bản PC mới hiểu rõ điều đó vì đối với họ, giao diện như thế trông mới thật gần gũi và mang đến cảm giác thân thuộc như xưa. Bên cạnh đó, các icon liên quan đến tính năng game được bố cục khá hài hòa và tỉ mỉ, không gây rối tầm nhìn cho game thủ.

Người chơi khá thích thú với tính năng Bay trong Phá Thiên Nhất Kiếm. Cụ thể, trong suốt quá trình di chuyển thì bạn có thể tích hợp Bay để đến địa điểm một cách nhanh chóng hơn. Tuy nhiên thay vào đó là game không có hệ thống thú cưỡi cũng làm không ít người chơi hụt hẫng, bởi thú cưỡi không chỉ góp phần giúp nhân vật di chuyển nhanh chóng mà còn hỗ trợ họ trở nên thu hút hơn về thời trang. Đây có thể nói là điểm yếu của tựa game này so với nhiều sản phẩm cùng thể loại.

Game sở hữu nhiều hoạt động phụ bản hấp dẫn, có thể nói mang đến một thế giới rộng lớn để người chơi mặc sức khám phá. Với hiệu ứng skill khá hoàng tráng và bắt mắt, những trận PK sau này hứa hẹn sẽ cực kỳ kịch tính.

Được biết, giai đoạn Alpha Test của Phá Thiên Nhất Kiếm sẽ diễn ra từ ngày 01/03 và kéo dài đến hết ngày 04/03. Nếu bạn muốn trải nghiệm, hãy nhanh chóng tham gia vì trong thời gian này sẽ có khá nhiều sự hỗ trợ từ nhà phát hành để game thủ thuận lợi hơn trong việc test các tính năng.

Phá Thiên Nhất Kiếm ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test
Nhiều tựa game online mới đang “lên dây cót” để chuẩn bị bùng nổ vào đầu tháng 03/2018, và Phá Thiên Nhất Kiếm cũng không ngoại lệ.

Fanpage: https://www.facebook.com/PhaThienGamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/134309937239796/

The post Trên tay “huyền thoại” Phá Thiên Nhất Kiếm ngày đầu ra mắt appeared first on Mọt Game.



from Mọt Game http://ift.tt/2oFLRdz
via IFTTT
Trên tay “huyền thoại” Phá Thiên Nhất Kiếm ngày đầu ra mắt Trên tay “huyền thoại” Phá Thiên Nhất Kiếm ngày đầu ra mắt Reviewed by Muathe24h on tháng 3 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.