test

[LCK Mùa Xuân 2018] 18h00, Ngày 1/3 – KT vs KDM: Liệu KT có tiếp tục “ngã ngựa”?

LCK

Bảng xếp hạng LCK ở thời điểm hiện tại

 Ở trận đấu thứ hai ngày hôm nay chúng ta có kèo đấu giữa KT Rolster cùng đội tuyển hiện đang đứng bét bảng là Kongdoo Monster. Chiến thắng này sẽ không giúp KT giành được hạng nhất nhưng nó cũng là một bước đệm để giúp họ đảm bảo được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy rằng đây sẽ là một trận đấu giữa đội đầu bảng và cuối bảng nhưng với tình hình hiện tại của KT thì chiến thắng cũng chưa chắc đã hoàn toàn nằm trong tầm tay.

KT Rolster: Cơn bão đang ập đến?

Trận thua khiến người hâm mộ ngỡ ngàng của KT trước ROX

Bước vào trận đấu với ROX, ai cũng nghĩ KT sẽ giành chiến thắng 2-1 hoặc 2-0 trước “những chú hổ”. Nhất là sau trận đấu của ROX với SKT T1, SKT đã đánh bại ROX một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, KT đã bị đè bẹp hoàn toàn với tỷ số 2-0. Mọi sai lầm của họ đều được phơi bày hoàn toàn trong trận đấu lần này. Từ các lỗi cá nhân của PawN tới sự tự tin thái quá của KT và cả những sai lầm về mặt macro của họ.

Sang đến ván thứ hai, tình trạng cũng không khác là bao

Trong trận đấu vừa qua, KT đã thể hiện một sự thụ động khó hiểu trong lối đánh của mình. Kể từ lúc bị ROX bắt lỗi trong giai đoạn đầu trận, bỗng dưng KT trở nên sợ sệt một cách kỳ lạ. Họ cứ thế chịu từng đợt tấn công của ROX và không hề tìm cách phản công. Kết quả là cách biệt cứ tăng dần tăng dần và KT đành phải bó tay chịu trận. Đã lâu lắm rồi kể từ khi chúng ta được chứng kiến KT mất đi cả ba trụ ngoài và không có một chút gì gọi là quyền kiểm soát bản đồ khi mà chưa tới phút thứ 20?

Nếu như trong trận đấu với KSV, KT đã thể hiện sự tính toán của mình khi chiến thắng đối thủ một cách hoàn hảo thì sau trận đấu với JAGROX, người hâm mộ của họ sẽ không thể nào an tâm nổi. KT hiện giờ đang lạc lối hơn bao giờ hết. Nếu không tìm được hướng giải quyết trước khi vòng bảng kết thúc thì có lẽ mùa xuân năm nay KT sẽ lại ngồi nhà xem chung kết LCK mà thôi.

Kongdoo Monster: Tiếp tục trượt dài?

KDM đang trên đà trở thành máy kiểm điểm tại LCK

Tuy đã trở lại được LCK nhưng có vẻ như số phận bét bảng vẫn chưa hề rời bỏ KDM. Họ đã cố gắng thi đấu rất tốt trong giai đoạn đầu giải đấu. Tuy nhiên càng về sau, KDM càng tụt lại phía sau và không thể vươn lên. Ở tuần thứ hai và tuần thứ nhất, KDM đã tìm được thành công với đội hình tạo sự đột phá nhờ vào Raise, người đi rừng của họ. Nhưng đến sau đó, khi Raise gặp vấn đề thì càng ngày KDM lại càng bế tắc.

Họ không thể tìm được một hướng đi mới cho đội tuyển của mình. Người đi rừng mới là Ujun thì cũng chưa thể ăn ý với các thành viên còn lại. Vậy nên mỗi lần thi đấu, KDM đều đến rất gần với chiến thắng nhưng họ lại luôn thiếu chỉ một chút.

Lời kết

Nhìn chung, đây sẽ là một kèo đấu vào dạng vừa đối với KT Rolster. Họ sẽ có cơ hội để thử nghiệm lại chiến thuật cùng nhiều thứ khác. Tuy nhiên KT tiếp tục thụ động và mắc lỗi, chắc chắn họ sẽ là người phải ăn quả đắng.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2t2IR0z
via IFTTT
[LCK Mùa Xuân 2018] 18h00, Ngày 1/3 – KT vs KDM: Liệu KT có tiếp tục “ngã ngựa”? [LCK Mùa Xuân 2018] 18h00, Ngày 1/3 – KT vs KDM: Liệu KT có tiếp tục “ngã ngựa”? Reviewed by Muathe24h on tháng 3 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.