test

KZ PraY nói về kèo đấu sắp tới với SKT: “Tôi biết là họ sẽ không để chúng tôi thắng một cách dễ dàng”

Trong ngày 3/3 vừa qua, Kingzone DragonX đã đánh bại Kongdoo Monster với tỷ số 2-0 tại giải LCK Mùa Xuân 2018 và giành được chiến thắng thứ 10. Trong trận đấu này, Kim “PraY” Jong-in đã sử dụng Ezreal ở ván đầu tiên và có tổng sát thương lớn nhất trận đấu. Tuy nhiên trong ván thứ hai, chính anh chàng này đã mắc sai lầm và khiến cho đối thủ có thể dẫn trước KZ. May thay, phong độ tuyệt vời của cả đội tuyển đã giúp cho họ lật kèo và giành chiến thắng.

Đây là bài phỏng vấn với PraY cùng Inven sau chiến thắng của KZ trước KDM!

KZ-PraY

Bạn thấy sao sau khi giành chiến thắng 2-0?

Chúng tôi muốn củng cố vị trí dẫn đầu thật vững chắc bằng cách đánh bại các đội tuyển xếp hạng thấp hơn. Mặc dù đã có những sai lầm nhưng tôi rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng.

Lịch thi đấu các trận còn lại của các bạn khá là dày đặc nhỉ? Bạn có nghĩ rằng mình có thể duy trì nhịp độ như hiện tại không?

Những đối thủ chúng tôi đã đánh bại gần đây đều không hề yếu chút nào cả. Nhưng những đối thủ sắp tới đều là các đội tuyển mạnh cả. Hiện giờ hiệu số của chúng tôi khá tốt, tôi vẫn muốn giành chiến thắng bằng mọi cách. Kể cả khi kết quả không phải là 2-0. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt.

12_Ezreal

Ezreal vẫn luôn là tướng tủ của PraY

Tại sao bạn lại dùng Ezreal trong ván đầu tiên?

 Ezreal là một tướng mà không được khỏe như trước nhưng vẫn không tệ lắm. Sau khi nói chuyện với các HLV, chúng tôi đã quyết định rằng trong số các tướng còn lại thì Ezreal là vị tướng tốt nhất.

Tại sao lại có một số sai lầm trong ván đấu thứ hai vậy?

Tôi nghĩ là giai đoạn đi đường ổn vì tôi đã thi đấu tốt nhưng mà đã có “tai nạn” do tôi quá tham lính. Sau đó thì đối thủ đã tận dụng cơ hội để giành lấy lợi thế.

SKT

PraY vẫn đánh giá cao SKT T1

Có vẻ như trận đấu tiếp theo với SKT T1 sẽ không dễ dàng như lượt đi nhỉ?

Chúng tôi sẽ đối mặt với một SKT T1 phiên bản mới . Việc cấm chọn sẽ thay đổi khá nhiều nên chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt. Tôi biết là họ sẽ không để chúng tôi thắng một cách dễ dàng.

Bạn không muốn sử dụng tướng đường dưới mạnh hơn sao?

Việc mạnh ở đường dưới không phải chỉ phụ thuộc vào một yếu tố. Nếu tôi có thể phối hợp tốt với tuyển thủ hỗ trợ thì tướng nào cũng sẽ mạnh mẽ cả. Cũng không có tướng cụ thể nào mà tôi đặc biệt muốn chọn đầu tiên cả.

KZ

Mục tiêu của KZ năm nay là tới được MSI

MSI sắp tới sẽ được tổ chức tại Pháp. Chắc là bạn muốn tới đó lắm nhỉ?

Vẫn còn một quãng thời gian nữa mà. Đầu tiên là phải xong trận chung kết giải mùa xuân. Chúng tôi cần phải giữ vững phong độ của mình và vô địch giải mùa xuân trước đã. Sau đó mới tới MSI được.

Bạn còn điều gì muốn chia sẻ với độc giả không?

Các huấn luyện viên đều đã nghiên cứu rất nhiều về giai đoạn cấm chọn. Lý do chính mà chúng tôi có thể giữ vững vị trí đầu bảng là do nỗ lực của họ. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ chúng tôi hết mình.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2FdeU3u
via IFTTT
KZ PraY nói về kèo đấu sắp tới với SKT: “Tôi biết là họ sẽ không để chúng tôi thắng một cách dễ dàng” KZ PraY nói về kèo đấu sắp tới với SKT: “Tôi biết là họ sẽ không để chúng tôi thắng một cách dễ dàng” Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.