test

Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ

Từ ngày 20/11/2017, thuê bao đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói sẽ được nhận ưu đãi lên đến 1,2GB Data (thay vì là 600MB như trước đây). Khuyến mãi nhân đôi Data áp dụng cho tất cả thuê bao di động đang hoạt động (không áp dụng cho thuê bao EZCom).

Hiện nay cả 3 nhà mạng đều có thể cho phép đăng ký 3G/4G VinaPhone để sử dụng, các bạn muốn đăng ký Mimax Vina trọn để sử dụng dịch vụ VinaPhone tiết kiệm nhất? Khi bạn đăng ký gói Max VinaPhone các bạn chỉ tốn cước phí 70.000đ/tháng nhận 1,2GB data tốc độ cao miễn phí sử dụng không giới hạn trong 30 ngày.  Các thuê bao trả trước, trả sau mạng 3G/4G Vinaphone đều có thể đăng ký gói MAX Vinaphone.

Bạn đang phân vân chưa biết đăng ký gói cước 4G Vinaphone nào để có thể hỗ trợ tối đa nhu cầu lướt Internet thường xuyên của mình thì đăng ký 4G gói MAX Vinaphone là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bởi đây chính là một trong các gói cước 4G Vinaphone trọn gói không giới hạn dung lượng của Vinaphone thoải mái chơi game, lướt web, xem video…thả ga không lo cước phát sinh ngoài gói.

Đăng ký gói MAX Vinaphone
Đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000Đ/tháng

Hướng dẫn cách đăng ký gói MAX VinaPhone trọn gói 70.000đ:

Để đăng ký gói MAX VinaPhone bạn thực hiện:

 DV MAX gửi 1544 

Hoặc bấm vào nút  để đăng ký gói MAX Vinaphone.

– Thuê bao đăng ký gói cước MAX Vinaphone sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Nhận 1,2GB Data 4G Vinaphone thả ga truy cập Internet tốc độ cao mỗi ngày.
  • Miễn phí hoàn toàn cước phát sinh ngoài gói. 
  • Thời hạn sử dụng gói cước là 30 ngày kể từ ngày đăng ký mạng 3G/4G Vinaphone thành công.

đăng ký gói max vinaphone trọn gói

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng gói cước Mimax Vina (gói Max VinaPhone):

  • Cước phí đăng ký gói MAX Vinaphone là 70.000đ/tháng (30 ngày). Hệ thống tổng đài sẽ tự động đăng ký 4G gói MAX Vinaphone vào chu kỳ sử dụng tiếp theo nếu tài khoản của các bạn còn đủ tiền (>70.000đ).
  • Cách kiểm tra dung lượng Data 4G Vinphone có trong gói bạn hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888.
  • Để hủy 4G Vinaphone bạn hãy soạn: HUY MAX gửi 888 (Sau khi hủy gói cước thành công thì Data 4G Vinaphone mà bạn chưa sử dụng cũng sẽ hủy theo).

Đăng ký gói cước MAX Vinaphone vừa đơn giản lại tiết kiệm chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian lướt Internet sảng khoái nhất. Đăng ký gói cước ngay từ hôm nay và tận hưởng trải nghiệm Internet mạng 3G 4G Vinaphone chất lượng cao mỗi ngày nhé.

The post Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ appeared first on Dịch vụ 4G các nhà mạng.



from Dịch vụ 4G các nhà mạng http://ift.tt/2BkvuZ0
via IFTTT
Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ Reviewed by Muathe24h on tháng 3 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.