test

Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên giá ưu đãi 50.000đ/tháng

Kể từ ngày 20/11/2017, thuê bao đăng ký 4G Vinaphone sinh viên sẽ được ưu đãi gấp đôi Data có trong gói cước từ 2GB lên 4GB với giá đăng ký giữ nguyên không đổi 50.000đ/tháng.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone của đông đảo người dùng đặc biệt là các bạn sinh viên trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường, Vinaphone ưu đãi đăng ký 4G Vinaphone sinh viên với giá ưu đãi chỉ 50.000đ/tháng. Có thể nói đây chính là mức giá tiết kiệm để các bạn sinh viên được trải nghiệm Internet trên nền tảng 4G siêu nhanh, hỗ trợ tối đa việc học, nghiên cứu, cập nhật thông tin và kết nối bạn bè trên mạng xã hội. Thêm nữa, khi sử dụng 4G Vinaphone dành cho sinh viên, các bạn sẽ không còn lo lắng về cước vượt gói, sử dụng hết  4GB Data tốc độ cao các bạn vẫn được tiếp tục truy cập Internet hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay nhu cầu đăng ký 4G Vinaphone là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều thuê bao, vì thế nhà mạng đã tích cực xây dựng các gói cước 4G Vinaphone sao cho phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với mong muốn mọi người được lướt Internet với tốc độ nhanh mà không ngán tiền. Với gói cước MAXs Vinaphone các bạn sinh viên của chúng ta sẽ không còn phải đợi mạng load khi truy cập Internet, xem phim, chơi game, dowload tài liệu cũng sẽ mau chóng, tiện lợi hơn.

Đăng ký gói cước 4G MAX sinh viên Vinaphone

Đăng ký 4G Vinaphone giá ưu đãi chỉ 50.000đ/tháng

Cách đăng ký 4G Vinaphone sinh viên giá ưu đãi 50.000đ/tháng:

– Để đăng ký 4G Vinaphone sinh viên, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: 

DV2 MAX gửi 1544

Hoặc bấm vào nút

– Thuê bao đăng ký gói cước 4G thành công sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn như sau:

+ Có ngay 4GB Data 4G Vinaphone tốc độ cao để truy cập Internet trên di động.

+ Miễn phí hoàn toàn cước phát sinh ngoài gói.

Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên – Gói MAXs Vinaphone thả ga lướt Internet:

– Đăng ký gói 4G dành cho sinh viên, thuê bao chỉ cần bỏ ra 50.000đ/tháng.

– Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày. Gói có tính năng tự động gia hạn vào mỗi tháng khi thuê bao còn đủ điều kiện.

– Quá trình sử dụng gói để truy cập Internet, các bạn sẽ không phải lo lắng về cước phát sinh ngoài gói tuy nhiên để sử dụng gói cước hiệu quả hơn thì bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng có trong gói cước bằng cách soạn tin nhắn: DATA gửi 888. Bất kỳ khi nào bạn muốn hủy gói thì hãy soạn tin: HUY MAX gửi 888.

cach-dang-ky-4g-vinaphone-sinh-vien

Điều kiện để đăng ký 4G Vinaphone sinh viên:

– Sim dùng để đăng ký gói cước phải là Sim 4G Vinaphone sinh viên. Các bạn sử dụng Sim thường có thể đến điểm giao dịch Vinaphone để được chuyển đổi Sim 4G nhanh chóng.

– Tại thời điểm đăng ký gói cước, số dư trong tài khoản chính phải còn nhiều hơn 50.000 đồng mới đủ điều kiện đăng ký gói cước.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý để có thể truy cập Internet bằng tốc độ 4G thì thiết bị của bạn phải được hỗ trợ mạng 4G. Bạn có thể chủ động kiểm tra điện thoại có được hỗ trợ 4G hay không bằng thao tác đơn giản trên điện thoại của mình. 

Chúc các bạn đăng ký 4G Vinaphone sinh viên thành công. Hy vọng rằng gói cước sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc lướt Internet thú vị, sảng khoái nhất.

The post Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên giá ưu đãi 50.000đ/tháng appeared first on VinaPhone VNPT .



from VinaPhone VNPT http://ift.tt/2HZR5cY
via IFTTT
Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên giá ưu đãi 50.000đ/tháng Đăng ký 4G Vinaphone sinh viên giá ưu đãi 50.000đ/tháng Reviewed by Muathe24h on tháng 3 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.