test

Thiện Nữ Mobile: Game thủ “FA” hào hứng vì sắp được… xuất gia đi tu

Theo đó, Xuất Gia là một trong những tính năng thú vị nhất sắp được trình làng trong phiên bản mới của Thiện Nữ Mobile. Sau khi tính năng này được admin Thiện giới thiệu trên fanpage chính thức, cộng đồng nhanh chóng hào hứng bàn tán rôm rả, nhất là hội nam thanh nữ tú đang “FA”. Đa số người chơi cho đến giờ vẫn chưa kết hôn thì toàn mong muốn nếu không lấy được chồng/vợ sẽ đi tu, nay mơ ước đã thành hiện thực khiến họ không biết nên khóc hay nên cười.

Hiện tại, game thủ vẫn còn rất nhiều thắc mắc về tính năng này, chẳng hạn như xuất gia xong có tham gia hoạt động bình thường không hay phải ở trong phụ bản đó cả ngày? Xuất gia rồi có thể PK được không? Tuy nhiên tất cả vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Chúng tôi chỉ được Thiện Nữ Mobile hé lộ một vài thông tin nhỏ như việc người chơi đã kết duyên phu thê sẽ không thể xuất gia và sau khi đi tu, bạn được trang bị trang phục tu hành, bên cạnh đó vẫn có thể hoàn tục (từ bỏ đời tu hành và trở về sống kiếp trần tục) nếu muốn. Đặc biệt, bạn bè người thân cũng có thể vào chùa thăm người đang xuất gia.

Nói thêm về phiên bản mới, được biết phiên bản này có tên gọi Tam Sinh Duyên và sẽ chính thức được nhà phát hành VNG cho ra mắt vào ngày 1/3/2018. Ngoài tính năng Xuất Gia độc lạ, Thiện Nữ Mobile còn cập nhật thêm một số hệ thống hấp dẫn khiến không ít game thủ tò mò mong chờ.

Linh Thú Gia Viên

Từ nay, gia viên của người chơi sẽ được “tập đoàn” linh thú trông coi cẩn thận suốt 24/24. Theo admin Thiện cho biết: “Mấy bé ở đây hiền lắm, chỉ làm mất 1 giọt máu và khiến ăn trộm rơi vào trạng thái Định Thân. Di chuyển khó khăn, ra skill cũng không xong, chuyển map lại càng không được, chỉ có nước đứng chờ chết thôi… Từ nay còn ai dám đi trộm?”.

Vấn nạn nhà cửa bị trộm quấy phá sẽ không còn trong phiên bản mới thế nên tính năng này được con dân của Thiện Nữ Mobile đánh giá là cực kỳ hữu ích. Song song đó, gia viên trong sẽ đông vui nhộn nhịp hơn khi có sự hiện diện của bầy linh thú đi qua đi lại.

Thiện Nữ Mobile: Gốc đào thần thánh được ưa chuộng trong mùa Valentine
Sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, gốc đào ở Thanh Khâu trở thành một trong những địa điểm rất được ưa chuộng trong Thiện Nữ Mobile.

Chủ gia viên vui mừng là thế, nhưng ngược lại, những “tên trộm” thì mếu máo rầu rĩ vì từ nay mất hết đường làm ăn. Có nhân vật còn mạnh miệng tuyên bố nếu ra tính năng này thì chắc chắn sẽ kéo cả bang đi giết chủ gia viên. Hứa hẹn sắp tới, Thiện Nữ Mobile sẽ sóng gió lắm đây.

Thời Trang

Bất kỳ phiên bản nào ra mắt, người chơi cũng đều mong đợi sự xuất hiện của hàng loạt thời trang mới nhằm giúp mình thay đổi ngoại hình và phong cách. Thiện Nữ Mobile sắp tới cũng cập nhật thêm vài bộ thời trang đậm chất tình duyên, đồng thời có thêm trang phục Cà Sa dành cho người xuất gia.

Thông tin về phiên bản mới vẫn đang được nhà phát hành “thả thính” từ từ, để tham khảo thêm chi tiết và bình luận thêm thì người chơi có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.talktv.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiennumobile/

The post Thiện Nữ Mobile: Game thủ “FA” hào hứng vì sắp được… xuất gia đi tu appeared first on Mọt Game.



from Mọt Game http://ift.tt/2ETzPZi
via IFTTT
Thiện Nữ Mobile: Game thủ “FA” hào hứng vì sắp được… xuất gia đi tu Thiện Nữ Mobile: Game thủ “FA” hào hứng vì sắp được… xuất gia đi tu Reviewed by Muathe24h on tháng 2 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.