test

Thánh sim Vietnamobile bán ở đâu? Bật mí nơi mua giá rẻ, nhận sim nhanh

Bạn đang muốn sở hữu loại sim đang càn quét tất cả thị trường sim số nhưng lại không biết Thánh sim Vietnamobile bán ở đâu? Chần chừ gì không theo chân 3gvietnamobile.com xem ngay chi tiết những nơi bán gần bạn nhất để nhanh chóng tậu về dùng.

>>> Bạn đã biết hếtCác ưu đãi không tin được của Thánh sim Vietnamobile

mua thánh sim vietnamobile ở đâu

Mua Thánh Sim Vietnamobile ở đâu?

Thánh sim Vietnamobile bán ở đâu? Mua ở đâu giá rẻ nhận sim nhanh

Thánh sim Vietnamobile với ưu đãi có một không hai là miễn phí data truy cập không giới hạn trên sim đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt cho người dùng. Rất nhiều người đã nhanh chóng có được sim trên tay và tận hưởng ngay tiện ích của sim. Bạn cũng nôn nóng muốn được sở hữu nhưng lại không biết điểm bán? Đừng bỏ lỡ thêm thời gian nữa. Hiện nay, Thánh sim Vietnamobile đang bán dưới 3 hình thức

  • Thánh sim Vietnamobile bán online
  • Thánh sim Vietnamobile bán tại cửa hàng/ đại lý
  • Thánh sim  Vietnamobile bán lưu động

1/ Mua Thánh sim Vietnamobile online ở đâu?

Ngày nay, công nghệ hiện đại giúp bạn có thể chẳng cần phải đi đâu cũng có thể sở hữu được bất cứ thứ gì mình muốn chỉ cần 1 cú click chuột. Mua thánh sim Vietnamobile giá rẻ cũng vậy, bạn có thể mua online ngay trên điện thoại, laptop và được người bán giao tận đến nhà.

mua thánh sim vietnamobile ở đâu

Sở hữu Thánh sim Vietnamobile qua cách mua online

Hiện nay, có rất nhiều trang bán hàng, website uy tín bán Thánh sim Vietnamobile để bạn chọn lựa mua. Một số trang uy tín bạn có thể chọn mua như mua Thánh sim Vietnamobile lazada, mua thánh sim Vietnamobile shoppee…

Chi tiết các web bạn có thể truy cập để đặt mua Thánh sim Vietnamobile giao tận nơi:

Tại những web trên bạn có thể mua Thánh sim với giá rẻ hơn so với niêm yết (40.000đ/ sim) nhiều nơi còn bán chỉ 18.000đ, 20.000đ. Hãy chọn lựa cẩn thận để mua sim đúng giá nhưng  vẫn có số đẹp, đúng ưu đãi.

Ngoài ra, còn nhiều website online bán Thánh sim tự phát khác, các trang Fanpage, tài khoản Facebook bán thánh sim bạn có thể tự mình tra cứu để chọn mua.

2/ Mua Thánh sim Vietnamobile tại cửa hàng/ đại lý nào

Một trong những cách mua Thánh sim Vietnamobile đơn giản nhất là đến cửa hàng/ đại lý. Hầu hết các cửa hàng đều có ( trừ trường hợp hết sim chưa kịp nhập về), bạn có thể đến trực tiếp để chọn số, nhận hướng dẫn chi tiết dùng sim từ người bán.

mua thánh sim vietnamobile ở đâu

Đến trực tiếp cửa hàng mua Thánh sim Vietnamobile

Giá bán tại cửa hàng cũng theo giá niêm yết 40.000đ hoặc 35.000đ hoặc chênh lệch cao hơn tùy người bán.

>>> Xem ngay: Danh sách cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc để đến mua sim

3/ Thánh sim Vietnamobile bán lưu động giá rẻ

 Một hình thức mới được Vietnamobile triển khai nhằm mang đến sự thuận tiện trong việc mua Thánh sim cho khách hàng là bán lưu động. Đây là hoạt động nhân viên Vietnamobile mang Thánh  sim đến các nơi tập trung đông người như trường học, chợ, công viên….. để bán cho người có nhu cầu.

mua thánh sim vietnamobile ở đâu

Có những chương trình bán Thánh sim lưu động

Bạn có thể may mắn mua được sim mà chẳng cần phải tốn công sức tìm kiếm nếu bắt gặp hoạt động bán lưu động này của Vietnamobile.

Trên đây là những nơi đang bán sim Vietnamobile và cách mua nhanh  nhất, hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Mua simVietnamobile ở đâu. Nhanh chân đến mua và tận hưởng sim phê không tưởng này nhé!

>>> Tìm hiểu thêm: Cách chuyển sim thường sang Thánh sim Vietnamobile cho ai có nhu cầu



from Vietnamobile http://ift.tt/2HRdMQT
via IFTTT
Thánh sim Vietnamobile bán ở đâu? Bật mí nơi mua giá rẻ, nhận sim nhanh Thánh sim Vietnamobile bán ở đâu? Bật mí nơi mua giá rẻ, nhận sim nhanh Reviewed by Muathe24h on tháng 2 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.