test

Phá Thiên Nhất Kiếm ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test

Sắp tới đây, tựa game kinh điển Phá Thiên Nhất Kiếm sẽ được tái hiện trên phiên bản mobile với nội dung dựa trên webgame cùng tên được ra mắt trên thị trường vào năm 2002. Được biết, nhà phát hành Gamota đã hoàn tất những khâu cuối cùng trong giai đoạn Việt hóa và chuẩn bị cho ra mắt game thủ vào lúc 10h00 ngày 01/03/2018 với phiên bản Alpha Test.

Phá Thiên Nhất Kiếm được game thủ xứ Trung Quốc đánh giá là một huyền thoại kiếm hiệp với 15 năm tuổi đời trong làng game online khi vẫn thành công vang dội và sở hữu lượng người chơi cực kỳ đông đảo cho đến tận hôm nay…

Game online mới của Gamota thuộc thể lại kiếm hiệp nhập vai 2D. Tuy mang nội dung từ phiên bản webgame đình đám nhưng trên mobile, Phá Thiên Nhất Kiếm sẽ được điều chỉnh lại về măt cốt truyện, cũng như hình ảnh giao diện nhằm mang đến sự thân quen và dễ chơi hơn cho game thủ.

Phá Thiên Nhất Kiếm mở ra thế giới Trung Hoa cổ trang đặc sắc, hoang sơ nhưng không kém phần hùng vĩ, kịch tính và cũng không thiếu những yếu tố tình duyên lãng mạn. Với lối chơi nhập vai quen thuộc, tại đây nam thanh nữ tú sẽ hóa thân thành các anh hùng mang trong người mộng ước hành hiệp trượng nghĩa, thỏa sức phiêu bạt giang hồ theo ý thích của mình. Game sẽ có 4 môn phái cho bạn chọn lựa để gia nhập, bao gồm: Kiếm Sĩ, Cung Thủ, Tiêu Dao và Sát Thủ.

Như nhiều tựa game cùng thể loại, Phá Thiên Nhất Kiếm hội tụ đầy đủ các tính năng thu hút người chơi. Không thể thiếu những chuỗi nhiệm vụ cốt truyện dẫn dắt tân thủ khám phá thế giới mới, đi kèm theo đó là hàng loạt hoạt động phụ bản đặc sắc. Điển hình như Tàu Chiến Thái Cực, một khái niệm khá độc lạ trong thế giới kiếm hiệp, bạn có thể lên tàu để phiêu lưu đến những thế giới khác, cảm giác lúc này sẽ thật bí ẩn và gay cấn. Điểm đáng nói là người chơi còn được PK hỗn chiến lẫn nhau khi đang trên tàu và song song đó là phải đối mặt với lũ quái hung tàn đang chực chờ xuất hiện.

Có thể nói, Phá Thiên Nhất Kiếm đề cao sự liên kết giữa cộng đồng với nhau và thế mạnh là PK cực kỳ máu lửa thông qua các hoạt động săn boss bang hội, phe chiến, Võ Lâm Tranh Bá, Tuyết Vực, Tàu Chiến,….

Nhìn chung, với cái tên “thương hiệu” vốn có, Phá Thiên Nhất Kiếm đang là một trong những game mobile được mong đợi trong năm 2018. Tháng 3 đến, một mùa ấm áp hoa nở, vạn vật sinh sôi, các anh hùng hãy bắt đầu tiếp bước trên cuộc hành trình tìm lại sức mạnh và kí ức của mình sau ngần ấy năm…

thiên hạ gamota
Game thủ dành cả mùa Tết để kêu gọi hồi sinh Thiên Hạ Gamota
Ngay cả trong đêm giao thừa, cộng đồng Thiên Hạ Gamota vẫn tích cực mong ước nhà phát hành hồi sinh tựa game mà họ yêu thích.

Để biết thêm thông tin về Phá Thiên Nhất Kiếm, người chơi có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/PhaThienGamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/134309937239796/

The post Phá Thiên Nhất Kiếm ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test appeared first on Mọt Game.



from Mọt Game http://ift.tt/2HPZhwq
via IFTTT
Phá Thiên Nhất Kiếm ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test Phá Thiên Nhất Kiếm ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test Reviewed by Muathe24h on tháng 2 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.