test

Nạp tiền điện thoại online ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại VTC365

Nạp tiền điện thoại online Viettel, nạp tiền Vinaphone, nạp tiền Mobifone,… ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại VTC365. Nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác chưa bao giờ nhanh đến thế. Xem ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây. 

THÔNG TIN LIÊN QUAN:
»»» Thiên đường mua thẻ điện thoại chiết khấu cao trên App Smartphone
»»» Thanh toán tiền điện online thần tốc trên ứng dụng VTC Pay

Nạp tiền tiền điện thoại online cực tiện lợi với Ứng dụng VTC Pay

Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề nạp tiền điện thoại nào vừa rẻ, vừa tiện lợi lại vừa nhanh chóng thì đừng bỏ qua website VTC365. Nạp tiền điện thoại online là một trong những xu hướng trong thời đại hiện nay. Không chỉ bởi vì tính tiện lợi mà nạp online còn giúp bạn tiết kiệm tiền trong ví cho mình. Nạp tiền điện thoại Mobifone 100K bạn chỉ cần trả số tiền là 95K mà thôi.

nap tien dien thoai Viettel VTC365 X2 uu dai

Đặc biệt, mọi thông tin khuyến mãi của các nhà mạng đều được cập nhật liên tục. Với VTC 365, bạn có thể cùng lúc nhận được 2 ưu đãi hấp dẫn. Khuyến mãi từ nhà mạng cùng với chiết khấu từ VTC365 sẽ giúp “dế yêu” của bạn rủng rỉnh thêm tiền trong tài khoản. Không tốn nhiều thời gian, nạp tiền điện thoại online chỉ trong chưa đầy 1 phút. Nạp cực tiện, cực linh động, bạn có thể nạp trên website https://365.vtcpay.vn hoặc ứng dụng trên điện thoại Ví điện tử VTC Pay.

Hướng dẫn nạp tiền điện thoại siêu nhanh trên Ví điện tử VTC Pay

Nếu như các cách nạp tiền điện thoại khác làm tốn thời gian và công sức của bạn. Thì nạp tiền điện thoại online trên VTC365 lại rất đơn giản. Điều kiện cần là bạn có sử dụng các dịch vụ internet như Ví điện tử, Internet Banking, Smart Banking,… và có kết nối internet khi nạp tiền điện thoại online. Điều kiện đủ là bạn cần có một tài  khoản trên VTC365 –> Đăng ký tài khoản ngay tại đây.

Cuối cùng, bạn chỉ cần thực hiện các bước nạp tiền đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng nhập –> Danh mục sản phẩm –> Nạp điện thoại.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại cần nạp –> Chọn mệnh giá thẻ cào.
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán.
– Thanh toán trực tiếp qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay.

phuong thuc thanh toan vtc365 - vi dien tu

– Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa.

phuong thuc thanh toan vtc365 - 33 ngan hang noi dia

– Thanh toán qua 3 thẻ quốc tế: Thẻ Visa, Mastercard, thẻ JCB.

phuong thuc thanh toan vtc365 - 3 the thanh toan quoc te

Sau đó, nhập mã bảo mật OTP/ODP được gửi về máy theo số điện thoại của bạn. Tiền sẽ có ngay trong tài khoản cùng cùng tài khoản khuyến mãi.

* Lưu ý: Hoặc cách khác, nếu bạn muốn mua thẻ điện thoại (mã thẻ). Tại phần Danh mục sản phẩm, bạn chọn Mua mã thẻ điện thoại. 

Trên đây là hướng dẫn nạp tiền điện thoại online trên website VTC365. Một cách khác nạp tiền trên điện thoại cực tiện lợi đó chính là Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay. Mọi tiện ích trên VTC365 đều được tích hợp trên nền tảng ứng dụng.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn nạp tiền điện thoại online giá rẻ trên điện thoại. 

Tải ngay ứng dụng Ví điện tử VTC Pay để trải nghiệm tính năng nạp tiền điện thoại online tiện lợi không giới hạn ngay hôm nay!

TẢI NGAY ỨNG DỤNG NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI!

 

The post Nạp tiền điện thoại online ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại VTC365 appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 http://ift.tt/2t7YBz4
via IFTTT
Nạp tiền điện thoại online ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại VTC365 Nạp tiền điện thoại online ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ có tại VTC365 Reviewed by Muathe24h on tháng 2 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.