test

[LCK Mùa Xuân 2018] 15h00, Ngày 27/2 – AFs vs KSV: Cuộc chiến giành hạng ba

LCK

Bảng xếp hạng LCK ở thời điểm hiện tại

Mở đầu tuần thi đấu thứ sáu tại LCK, chúng ta có một kèo đấu giữa hai đội hạng ba và hạng bốn là Afreeca FreecsKSV eSports. Hiện giờ hai đội tuyển này đều đang có kết quả giống nhau là 6-4. Thứ duy nhất cách biệt họ chính là hiệu số. Ai thắng trận đấu ngày hôm nay, người đó sẽ vươn lên giành vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Nếu KSV có thể đánh bại AFs, chắc chắn họ sẽ đứng vững tại vị trí thứ ba do cuối tuần này họ chỉ phải đấu với MVP, đội hiện đang đứng cuối bảng.

KSV: Chưa thực sự ổn định

Tuy thắng KDM nhưng KSV vẫn chưa thực sự ổn định

Vào thứ năm tuần trước, người hâm mộ của KSV đã được chứng kiến một sự khởi sắc của đội tuyển khi họ giành chiến thắng trước KDM. Đây là chiến thắng đầu tiên của KSV sau một chuỗi ba trận thua liên tiếp. Trong trận đấu này, mọi thứ đã tạm đâu vào đó. KSV đã thi đấu một cách có lý trí và gắn kết hơn trước. Không có cái kiểu mỗi người một việc và bị bắt lẻ nữa. Tuy nhiên cũng không thể vì thế mà thở phào nhẹ nhõm.

Vấn đề của KSV chỉ giảm bớt chứ chưa được giải quyết hoàn toàn. Nếu theo dõi kỹ trận đấu với KDM, ta vẫn có thể thấy nhiều lần KSV mắc các sai lầm ở trong các trận trước. Ví dụ như các thành viên di chuyển lỗi, kiểm soát tầm nhìn kém,…Rất may cho KSV, đối thủ của họ, KDM lại không thể tận dụng các sai lầm này. Lý do rất đơn giản, KDM còn mắc nhiều sai lầm hơn. Họ biết KSV mắc lỗi nhưng chẳng thể nào bắt lỗi được. Càng cố, họ lại càng thua. Kết quả là KSV chiến thắng một cách rất đơn giản.

AFs: Thông minh đột xuất…ngu bất thình lình

Pha lật kèo may mắn duy nhất của AFs

Trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay, AFs tự dưng nổi lên như một thế lực mới. Bất chấp việc họ thay đổi đội hình với toàn những tuyển thủ non trẻ và còn mất đi đầu tàu là Marin. Tuy nhiên, đường dài mới biết ngựa hay, AFs đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Trong giai đoạn các tuần đầu, AFs đã tỏ ra không ổn định khi liên tục có những chiến thuật khó hiểu xong rồi đôi khi lại thi đấu như một vị thần với chiến thuật cực kỳ xuất sắc. Macro hoàn hảo, phối hợp xuất sắc,….

AFs đã tự tay bóp d*i mình trong trận đấu với JAG

Đáng tiếc, tuần thứ năm vừa rồi lại không phải là một tuần “xuất thần” như thế. AFs đã liên tục thể hiện sự thiếu kiên nhẫn và thậm chí là “trẻ trâu” của mình. Trong trận đấu với JAG, AFs liên tục cố gắng ép đối thủ giao tranh một cách mù quáng. Kết quả, JAG chỉ việc bình tĩnh xử lý và giành chiến thắng. Đến trận đấu với Kingzone DragonX, họ vẫn tiếp tục với xu hướng này. Mà KZ giỏi nhất là gì? Chính là giao tranh tổng. Đáng ra AFs cần phải tách đội hình KZ ra nhưng họ đã không làm như vậy.

Lời kết

Nhìn chung đây là một kèo đấu mà hai đội mặc dù đều đang có phong độ không ổn định nhưng trình độ của họ vẫn khá cân bằng. Hãy cùng chờ xem, liệu sau một tuần tập luyện, AFs có tiếp tục mù quáng ép giao tranh và KSV có còn “sida” cùng lạc lối.

divider

Tải Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn để cập nhật các tin tức, cẩm nang bổ ích và sự kiện hàng ngày nhé các bạn!



from Liên Minh 360 | Tin tức Liên Minh Huyền Thoại http://ift.tt/2EXkAOP
via IFTTT
[LCK Mùa Xuân 2018] 15h00, Ngày 27/2 – AFs vs KSV: Cuộc chiến giành hạng ba [LCK Mùa Xuân 2018] 15h00, Ngày 27/2 – AFs vs KSV: Cuộc chiến giành hạng ba Reviewed by Muathe24h on tháng 2 26, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.