test

Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul

Với Blade & Soul, việc phối hợp các hệ phái 1 cách hợp lí luôn là yếu tố rất quan trọng không chỉ vào thời điểm hiện tại, mà cả sau này khi các Phụ bản càng lúc càng khó. Bên cạnh việc đảm bảo đủ các hệ phái có thể hỗ trợ lẫn nhau khi gặp Boss, thì việc gây sát thương ổn định cũng rất quan trọng, lượng sát thương càng lớn thì càng rút ngắn được thời gian đánh Boss, cũng như hạn chế tối đa các sai lầm có thể xảy ra.
Blade & Soul
Blade & Soul – Mẹo khi tham gia Vũng Cá Voi Trắng
Vũng Cá Voi Trắng là Chiến trường 6 vs 6 mới xuất hiện trong Bản cập nhật Tháp Vô Tận của Blade & Soul được mở vào Thứ Ba, Thứ Năm và Chủ nhật hàng tuần.
Trước khi đặt bút xuống viết bài này, Mọt Game có được một người bạn hỏi rằng: “Nên chọn Hệ phái nào để chơi cùng bạn bè sao cho có ích nhất?”. Đây là một câu hỏi khá hay bởi nếu trong một tổ đội có đầy đủ tank (chống chịu), damage (sát thương) và hiệu ứng kháng,… thì quá là hoàn hảo, hẳn đó là một tổ đội trong mơ rồi phải không?

Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul

Hiện tại trong Blade & Soul có 3 hệ phái có thể nâng sức tấn công của cả đội gồm: Võ Sư, Sát Thủ và Thuật Sư. Do có cùng 1 loại kĩ năng buff giống nhau là Nhiệt Huyết Chiến Đấu mà Võ Sư và Sát Thủ không thể sử dụng cùng 1 lúc nhưng khi phối hợp với Thức Tỉnh của Thuật Sư lại tạo ra hiệu quả bất ngờ. Bản thân Võ Sư cũng là hệ phái có khả năng dồn sát thương tốt hơn Sát Thủ do có thể thi triển liên tục kĩ năng Cách Không Quyền của mình, không những thế Võ Sư còn có 2 kĩ năng buff khác là Điểm Huyệt và Địa Chấn giúp tăng khả năng sát thương chí mạng. Có thể nói bộ đôi Võ Sư và Thuật Sư tạo ra lượng sát thương vô cùng lớn khi đi với nhau – đặc biệt khi đã có đủ bộ vệ hồn Vua Quạ, kĩ năng buff của cả 2 hệ phái sẽ cùng được giảm đi 30% thời gian hồi chiêu khi chỉ còn khoảng 66 giây thay vì 90 giây. Sát Thủ tuy cũng sở hữu Nhiệt Huyết Chiến Đấu nhưng lại không nhận được ưu ái giảm thời gian hồi như Võ Sư, dẫn tới việc đồng bộ với Thuật Sư là điều không thể, việc này khiến cho Võ Sư là lựa chọn hàng đầu khi muốn tối đa khả năng hỗ trợ lẫn nhau.

Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul

Sát thủ (Trái) và Võ sư (Phải) là bộ đôi tạo ra lượng sát thương vô cùng khủng khiếp

Khác với Nhiệt Huyết Chiến Đấu, Thức Tỉnh không chỉ đơn thuần gia tăng sát thương mà còn thay đổi kĩ năng của các hệ phái, nó giúp tối ưu được các đòn đánh cũng như bỏ qua 1 số điều kiện để đạt hiệu quả tối đa. Trong các hệ phái thì có thể nói Pháp Sư Lửa là hệ phái nhận được ưu ái lớn nhất trong suốt khoảng thời gian, Thức Tỉnh làm kĩ năng số 2 tự động chuyển thành Hỏa Long Chưởng Cường Hóa. Lúc này nó không những gây ra sát thương rất lớn mà còn có tốc độ xuất chiêu cực kì nhanh, khiến cho Pháp Sư trở thành vai trò sát thương chủ lực của đội.

Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul

Một tấm ảnh vui nói về Hỏa Long Chưởng Cường Hóa

Không chỉ có sát thương lớn, bộ 3 Pháp Sư – Thuật Sư – Võ Sư cũng đảm nhiệm những vai trò quan trọng khác trong tổ đội. Võ Sư cũng như Kiếm Sư là 1 tanker chính hiệu trong Blade & Soul, mặc dù lượng kĩ năng kháng không nhiều bằng Kiếm Sư nhưng bù lại Võ Sư lại có khả năng gây sát thương cực mạnh. Pháp Sư với sự cơ động của mình cùng với Băng Hộ Thể vừa có thể đảm nhiệm thực hiện cơ chế Boss vừa bảo vệ đồng đội của mình. Thuật Sư tuy không cơ động và chỉ là 1 hệ phái buff đơn thuần, nhưng cũng có lượng sát thương ở mức khá do sở hữu tới 2 kĩ năng Thức Tỉnh, chưa kể còn mạnh mẽ hơn nhiều khi có cả Nhiệt Huyết Chiến Đấu.

Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul

Có thể nói, bộ 3 hệ phái này đã có thể đảm nhiệm hầu hết các vai trò chính mà 1 tổ đội đi Phụ bản 6 người cần phải có trong Blade & Soul, cũng như là các hệ phái quan trọng trong các Phụ bản 12 người. Với những nhóm bạn chơi với nhau, việc sở hữu 3 hệ phái này sẽ giúp game trở nên đơn giản hơn rất nhiều, khiến cho công việc còn lại chỉ là  tìm kiếm thêm 1 vài hệ phái đặc biệt khác tùy theo yêu cầu của mỗi Boss trong Blade & Soul, lúc đó bạn sẽ thấy công việc thật chưa bao giờ đơn giản đến thế.

The post Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul appeared first on Mọt Game.



from Mọt Game http://ift.tt/2sMGE96
via IFTTT
Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul Chọn hệ phái khi chơi cùng bạn bè trong Blade & Soul Reviewed by Muathe24h on tháng 2 24, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.