test

Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ 1 tháng

Thuê bao VinaPhone muốn sử dụng 3G trọn gói trong tháng thì với gói Max VinaPhone đây là gói cước 3G Vinaphone bạn không phải lo lắng cước phí phát sinh trong trong quá trình truy cập Internet, vì đây là gói cước 3G Vinaphone trọn gói không giới hạn lưu lượng miễn phí với cước phí cực rẻ chỉ 70.000đ/tháng. Đăng ký MIMAX Vinaphone thành công bạn có thể  lướt web, xem phim, chơi  game online … và kết nối với bạn bè, người thân qua những ứng dụng HOT như (zalo, viber, skype, facebook…) mà không phải lo cước phát sinh thêm hàng tháng. 

Đăng ký gói Max Vinaphone bạn sẽ có ngay ưu đãi 600MB data truy cập tốc độ cao với cước phí chỉ 70.000đ/tháng là bạn có thể truy cập Mobile Internet Vinaphone trong 30 ngày (kể từ ngày đăng ký thành công gói MAX Vinaphone) thoải mái không lo cước phát sinh thêm hàng tháng.

Đăng ký gói MAX Vinaphone
Truy cập 3G thả ga khi đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói

Hướng dẫn cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói:

  • Để đăng ký Mimax Vina bạn soạn tin nhắn:

 DV MAX gửi 1544 

Hoặc bạn nhấn nút  và bấm gởi để đăng ký gói cước MAX của Vinaphone

Sau khi có thông báo xác nhận đăng ký gói MAX Vinaphone thành công, bạn có thể bắt đầu online trên chiếc dế yêu của mình rồi. Tất cả những thuê bao trả trước và trả sau mạng Vinaphone đều có thể đăng ký sử dụng gói cước MAX của Vinaphone.

Thông tin chi tiết gói cước Mimax VinaPhone:

  • Data miễn phí: 600MB Data tốc độ cao
  • Thời hạn sử dụng gói MAX VinaPhone : Thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng ký 3G gói MAX thành công đối với thuê bao trả trước. Và đến ngày cuối cùng của tháng đối với thuê bao trả sau.
  • Cước phí hàng tháng: 70.000đ/tháng. Đối với thuê bao trả sau, nếu đăng ký trước 15 ngày, gói cước MAX của Vinaphone là 100% giá cước, nếu đăng ký sau 15 ngày thì gói MAX Vinaphone sẽ là 50% giá cước.
  • Cước phát sinh: HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
  • Khi sử dụng hết 600MB tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập dịch vụ 3G Vinaphone ở tốc độ thường 32 Kbps/32 Kbps, không giới hạn dung lượng sử dụng gói MAX Vinaphone.

Hỗ trợ người dùng sử dụng gói MAX Vinaphone trọn gói:

  • Cách kiểm tra data tốc độ cao còn lại của gói cước bạn soạn: DATA gửi 888.
  • Để hủy gói MAX Vinaphone, soạn: HUY MAX gửi 888.
  • Nếu bạn đã sử dụng hết data tốc độ cao cho phép bạn có thể mua thêm data tốc độ cao Vinaphone với gói cước X19 và X29,bạn có ngay 350MB hay 500MB tương đương với giá gói cước phí 19.000đ/ lần và 29.000đ/lần để tiếp tục truy cập Internet với tốc độ cao 18Mbps/5Mbps.

Lưu ý: Để tiết kiệm 3G hay pin cho điện thoại của mình bạn nên  tắt 3G trên thiết bị di động khi không dùng đến, tránh điện thoại bạn có thể cập nhật những ứng dụng gây tốn lưu lượng 3G Vinaphone.

Với hướng dẫn cách đăng ký 3G Vinaphone trọn gói này bạn hoàn toàn có thể tự đăng ký gói MAX Vinaphone thật dễ dàng để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm. Chúc các bạn thành công!

The post Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ 1 tháng appeared first on 4G Vinaphone.



from 4G Vinaphone http://ift.tt/2CnvzvX
via IFTTT
Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ 1 tháng Cách đăng ký gói MAX Vinaphone trọn gói 70.000đ 1 tháng Reviewed by Muathe24h on tháng 2 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.