test

Bật mí cách nắm bắt cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng nhanh nhất

Ngày 28/02 này là ngày toàn dân nạp thẻ để nắm bắt cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng. Để không bỏ lỡ cơ hội này hãy nhanh tay nạp tiền điện thoại online cùng VTC365 để nạp tiền nhanh nhất không lo hết thẻ.

Theo quy định của bộ Truyền thông và Thông tin kể từ tháng 3/2018 thì các nhà mạng chỉ được áp dụng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp và hôm nay 28/02 là cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng cho tất cả các nhà mạng. Do vậy đây là lí do vì sao mà hôm nay mọi người đều sốt sắng nạp thẻ điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội nạp tiền nhận khuyến mãi 50% cuối cùng nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có thời gian ra ngoài để tìm địa điểm mua thẻ trong hôm nay. Đừng lo! đã có dịch vụ nạp tiền điện thoại online của VTC365 nạp tiền nhanh chóng nhất chỉ trong chưa đầy 3 phút, chỉ cần ngồi tại nhà!

Xem thêm: [ Hot] Cơ hội cuối cùng nhận khuyến mãi 50% cho thuê bao Viettel
[ Hot] Khuyến mãi Mobifone ngày 28/02 tặng 50% giá trị thẻ nạp
Khuyến mãi Vinaphone 28/2/2018 cho thuê bao trả trước dịp đầu xuân

Cách nạp tiền điện thoại online nhân ngày khuyến mãi 50% cuối cùng nhanh nhất 

Nạp tiền điện thoại online qua VTC365 là hình thức nạp tiền trực tuyến không cần thẻ cào, mọi thao tác đều được thực hiện rất nhanh chóng qua website của VTC365 hoặc qua điện thoại di động với ứng dụng VTC Pay. Chỉ cần mất 2 phút là có thể nạp tiền điện thoại đầy ví thả ga tiêu xài và nắm bắt ngay cơ hội nạp tiền điện thoại nhân ngày khuyến mãi 50% cuối cùng này chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ đâu.  Hơn thế nữa, không chỉ nhận khuyến mãi 50% từ nhà mạng còn có thể nhận thêm chiết khấu cao từ VTC365 khi nạp thẻ điện thoại thành công. Dưới đây là bẳng chiết khấu cho khách hàng tham khảo:

cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng

Dưới đây là hướng dẫn nạp tiền điện thoại online qua website của VTC365:

Chỉ cần truy cập website theo link https://365.vtcpay.vn/ sau đó đăng kýđăng nhập tài khoản sau đó làm theo hướng dẫn như clip dưới đây:

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua mã thẻ qua website hoặc ứng dụng VTC Pay ngay trên điện thoại di động của mình vô cùng tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn mua mã thẻ online qua ứng dụng VTC Pay cho bạn tham khảo:

Bước 1: Tải ứng dụng VTC Pay tại đâysau đó đăng nhậpđăng ký tài khoản.

Bước 2: Chọn mục di động -> mua mã thẻ -> chọn nhà mạng

cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng

Bước 3: chọn mệnh giá thẻsố lượng thẻ -> tiếp theo

có hội khuyến mãi 50% cuối cùng

Bước 4: Chọn nguồn tiền ( phương thức thanh toán): có 3 cách:

  • Ví điện tử VTC Pay
  • thẻ ngân hàng nội địa: có đến 33 ngân hàng nội địa được liên kết trên toàn quốc.
  • Thẻ ngân hàng quốc tê: Mastercard, Visa, JCB.

cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng

Bước 5: Nhập mã bảo mật OTP/ODP được gửi về trên điện thoại đi động của bạn -> nhận mã thẻ.

Như vậy, chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản bạn đã có thể nạp tiền điện thoại thành công, nhận ngay cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng của các nhà mạng trong ngày 28/02. Nếu bạn là người bận rộn thì đừng lo với VTC365 bạn sẽ không phải quan tâm nhiều đến việc nạp tiền điện thoại nắm bắt khuyến mãi nữa. Nạp tiền ngay vì chỉ còn vài giờ nữa là hết cơ hội vàng cuối cùng rồi!

TẢI NGAY ỨNG DỤNG NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI ONLINE NHANH CHÓNG HƠN!

cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng

The post Bật mí cách nắm bắt cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng nhanh nhất appeared first on Nạp tiền điện thoại 365.



from Nạp tiền điện thoại 365 http://ift.tt/2t5Zg4q
via IFTTT
Bật mí cách nắm bắt cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng nhanh nhất Bật mí cách nắm bắt cơ hội khuyến mãi 50% cuối cùng nhanh nhất Reviewed by Muathe24h on tháng 2 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.