test

Tốc độ 4G sau khi bóp băng thông VinaPhone là bao nhiêu?

Tốc độ 4G khi bị bóp băng thông VinaPhone đang là vấn đề được nhiều người dùng di động quan tâm. Bởi khi dùng hết Data ưu đãi đến từ các gói cước 4G thuê bao sẽ bị hạ đường truyền truy cập mạng; hoặc bị ngắt kết nối mạng 3G/4G cho đến hết chu kỳ. Hãy cùng theo dõi phần thông tin dưới đây để biết tốc độ Dowload/Upload lúc mạng 4G bị hạ băng thông nhé!

Tốc độ 4G VinaPhone khi bị bóp băng thông là bao nhiêu?

Tốc độ 4G VinaPhone khi bị bóp băng thông là bao nhiêu?

Tốc độ 4G VinaPhone khi hết tốc độ cao là bao nhiêu?

Đối với thuê bao đăng ký 4G VinaPhone trọn gói

(Không giới hạn dung lượng như: MAX100, MAX200, MAX300)

Dùng hết Data ưu đãi hệ thống sẽ hạ đường truyền truy cập mạng từ tốc độ cao 4G xuống tốc độ thường (lúc này còn được gọi là bị bóp băng thông). Tốc độ 4G sau khi bóp băng thông của VinaPhone cụ thể: Dowload xuống còn 3,16MbpsUpload xuống còn 0,33Mbps.

Đối với thuê bao sử dụng gói BIG DATA

(BIG90, BIG120, BIG200, BIG300)

Hết data tốc độ cao hệ thống tự động ngắt kết nối mạng 3G/4G. Nên không thể tiếp tục lướt web (kể cả khi hạn sử dụng gói vẫn còn).

» Xem ngay: Các gói cước 4G VinaPhone sở hữu dung lượng tốc độ cao “khủng”.

Cách khắc phục nhanh khi bị VinaPhone bóp băng thông truy cập mạng

Nếu bạn cảm thấy tốc độ Dowload/Upload lúc dùng hết lưu lượng ưu đãi tốc độ cao khiến quá trình lướt web, chơi game, nghe nhạc,… của mình bị ảnh hưởng, chậm hơn thì có thể áp dụng các cách khắc phục nhanh sau đây:

  • Bổ sung thêm dung lượng tốc độ cao bằng cách mua thêm dung lượng 4G VinaPhone. Tốc độ truy cập 4G khi mua thêm data từ 40-80 Mbps, cao gấp từ 7-10 lần so với tốc độ thường.
  • Thực hiện hủy gói cước 4G VinaPhone đang dùng và lựa chọn đăng ký lại 1 gói cước data 3G/4G khác có dung lượng ưu đãi tốc độ cao phù hợp hơn.

» Xem thêm: Cách đăng ký 3G VinaPhone 1 tháng, 1 ngày dành cho tất cả đối tượng

Hi vọng sau khi tham khảo bài viết ở trên, các bạn đã nắm được cụ thể tốc độ mạng 4G VinaPhone khi bị bóp băng thông là bao nhiêu rồi nhé!



from Dịch vụ di động https://ift.tt/35m1VFl
via IFTTT
Tốc độ 4G sau khi bóp băng thông VinaPhone là bao nhiêu? Tốc độ 4G sau khi bóp băng thông VinaPhone là bao nhiêu? Reviewed by Muathe24h on tháng 12 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.