test

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020

Do có quá nhiều người thực hiện tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 cùng lúc qua website công bố điểm chính thức của Bộ GD & ĐT nên thường xuyên xảy ra tình trạng bị nghẽn mạng. Để giúp sỹ tử cũng như bậc phụ huynh giảm bớt lo lắng khi chờ đợi kết quả thi của con em mình, 3gviettel sẽ cung cấp đến cho các bạn một số cách tra cứu điểm thi chính xác nhất và nhanh nhất mà không phải phụ thuộc vào google.

Ngoài xem điểm thi THPT Quốc gia năm 2020 qua kênh website của Bộ GD & ĐT thì hiện nay các thí sinh còn có thể đến trực tiếp cụm thi để tra cứu điểm hoặc gọi đến tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp (khi sử dụng thuê bao di động Viettel).

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia

Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia

1. Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 bằng cách gọi điện đến tổng đài

Hiện các tổng đài của Bộ giáo dục và tổng đài thông tin xã hội cũng giúp bạn cập nhật điểm thi tuyệt đối chính xác và nhanh chóng.

  • Tổng đài 1080

+ Cách gọi: Bấm trực tiếp trên bàn phím điện thoại Mã vùng +1080 quý phụ huynh và thí sinh sẽ được nhân viên tổng đài hỗ trợ kiểm tra điểm.

+ Cước phí 3000vnđ/phút.

  • Tổng đài 1900 8198

+ Cách gọi: Bấm trực tiếp trên bàn phím điện thoại 19008198 cước phí gọi theo quy định mạng đang sử dụng.

+ Đối với thuê bao di động và cố định đang hoạt động trên mạng Viettel thì chỉ cần bấm: 1068. Cước phí thực hiện cuộc gọi được tính 2.500đ/phút.

+ Đối với thuê bao ngoại mạng thì các bạn phải bấm thêm mã vùng: MÃ VÙNG + 081068. Cước phí được tính theo cước gọi hiện hành mà nhà mạng đó quy định.

2. Tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 tại cụm thi

  • Các thí sinh và phụ huynh có thể đến trực tiếp cụm thi mà mình đã tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia 2020. Tại đây nhà trường sẽ dán bảng thông báo điểm thi của tất cả các thí sinh nên ngoài tra cứu được điểm của mình thì còn có thể xem được điểm của nhiều bạn học khác.
  • Điều này sẽ giúp cho các thí sinh đánh giá được thực lực điểm của mình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi nộp hồ sơ vào các trường Đại học trên toàn quốc.

3. Tra cứu qua Website của bộ GD-ĐT

Trong trường hợp không có thời gian đến cụm thi hoặc bạn không có máy tính, laptop để vào mạng tra cứu điểm trực tuyến thì vẫn có thể tra cứu điểm trên di động bằng cách đăng ký 3G Viettel rồi sau đó truy cập vào wapsite công bố điểm của Bộ GD&ĐT (tuy nhiên cách này bạn nên chịu khó đợi dữ liệu load vì hệ thống có nhiều người truy cập nên hơi lâu)

Hãy tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 ngay rồi sau đó cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn ngành và trường Đại học nhé!

» Xem thêm: 



from Viettel https://ift.tt/3ajMSzq
via IFTTT
Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc Gia 2020 Reviewed by Muathe24h on tháng 8 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.